Thứ Bảy, 23/11/2024 | 01:06
07:10 |
Dòng SUV giúp Mazda "thăng hoa" tại trời Âu
Do nhu cầu gia tăng đối với các dòng xe SUV đã giúp doanh số quý II năm nay của Mazda tại thị trường châu Âu tăng 25% so với cùng kỳ năm ngoái.
Cụ thể, Mazda đã bán được 60.571 xe tại khu vực châu Âu giữa tháng 4 và 6/2016, tăng 25% so với cùng kỳ năm ngoái.
Doanh số của Mazda tăng mạnh tại thị trường châu Âu vào quý II/2016.
Doanh số của hãng xe Nhật Bản lần lượt tăng 17% và 4% ở các thị trường lớn như Đức và Anh, trong khi đó, thị trường Tây Ban Nha có mức tăng cao nhất ở mức 30%. Chiếm gần một nửa doanh số của quý II đối với dòng xe SUV.
Ông Martin ten Brink – Phó chủ tịch mảng bán hàng và chăm sóc khách hàng của Mazda tại châu Âu, chia sẽ: “Chân thành cám ơn đến toàn thể nhân viên và đối tác của Mazda tại thị trường châu Âu, những người đã góp phần duy trì mức độ tăng trưởng cao tại nhiều thị trường trong một thời gian dài. Dĩ nhiên, những chiến lượt của chúng tôi luôn kèm theo đó là các công nghệ và thiết kế của sản phẩm.”
Doanh số của Mazda đã thực sự vượt trội hơn so với ngành ô tô trong nước như tại Bồ Đào Nha tăng (163%). Trong khi đó, con số này tại Thụy Điển là (73%), Bỉ (71%), Ý (67%), Pháp (64%), Đan Mạch (53%), Phần Lan (49%) và Ba Lan (39%).
Mẫu xe mui trần Mazda MX-5 RF dự kiến sẽ được bán vào đầu năm 2017. Mẫu xe này hứa hẹn sẽ mang lại những thành công hơn nữa về mặt doanh số cho Mazda.
- Mazda CX-3 2016: Xe cao cấp cho phân khúc bình dân
- Mazda CX-9 2017 đi vào sản xuất, sớm đến tay khách hàng
- Ngắm chi tiết Mazda CX-5 2016 mới ra mắt tại Việt Nam
- Mazda CX-4 Coupe - lời thách thức cho Range Rover Evoque
Thành Nhơn (Trithucthoidai)
Ý kiến đánh giá (2)