07:24  | 

Mercedes-AMG giới thiệu bộ phụ kiện thể thao cho CLA

Mercedes-AMG tiếp tục giới thiệu bộ phụ kiện thể thao cho mẫu xe CLA, sau khi áp dụng trên dòng A-Class và C-Class trước đây.

Bộ phụ kiện thể thao do Mercedes-AMG giới thiệu chỉ áp dụng trên CLA 250 Sport 4MATIC và các biến thể CLA AMG. Nó bao gồm cản trước, ốp hông, cản sau, bộ khuếch tán gió và sọc bên thể thao. Tất cả các chi tiết đều có màu đen bóng, sản xuất bằng công nghệ dập khuôn và có thể dễ dàng tháo lắp trong thời gian ngắn. Bộ phụ kiện bắt đầu bán ra tại các đại lý ủy quyền từ giữa tháng 7.

Mercedes-AMG giới thiệu bộ phụ kiện thể thao cho CLA Mercedes-CLA (6).jpgCLA trang bị bộ phụ kiện do Mercedes-AMG sản xuất.

Ngoài ra, cả 4 bánh xe đều trang bị logo Mercedes-AMG danh tiếng. Cái cây và con sông nửa bên trái là cách viết tắt của nơi họ đặt trụ sở chính Affalterbach. Xu-pap, lò xo và con đội nửa bên phải tượng trưng cho hiệu suất động cơ và công nghệ đường đua mà hãng luôn theo đuổi. Logo được được làm từ nhôm, có hai màu xám-đen và dập nổi tinh xảo.

Dòng CLA-Class lần lượt xuất hiện tại thị trường châu Âu vào tháng 4/2013 và tại Mỹ. Ngay sau đó, CLA-Class đã nhanh chóng tạo ra một cơn sốt. Trong một thông báo gửi đến các đại lý vào ngày 6/12/2013, hãng xe Đức đưa ra dự đoán nhiều khả năng mẫu CLA sẽ rơi vào tình trạng khan hàng trong nửa đầu năm 2014. Và mọi chuyện đã đúng như vậy khi hãng liên tục phải tăng số lượng sản xuất.

Song với Mercedes-Benz, thành công của CLA không chỉ đơn thuần là bảng thành tích kinh doanh rực rỡ, mà còn là những hiệu ứng tích cực trong kế hoạch cải thiện hình ảnh thương hiệu, khoét sâu vào phân khúc khách hàng trẻ và trung niên vốn thời gian qua thường thiên về các tên tuổi khác như BMW hay Audi.

T.A (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm