11:00  | 

Mua BMW 5-Series, hưởng gói bảo hành 6 năm

Từ nay đến hết ngày 30/9, tất cả khách hàng mua BMW 5-Series đều nhận 6 năm bảo hành và hưởng lãi suất 5,55%/năm từ Dịch vụ tài chính BMW.

Cụ thể, gói khuyến mãi bao gồm:

- Gói gia hạn bảo hành xe với tổng thời gian 06 năm (bao gồm 02 năm tiêu chuẩn).

- Mức lãi suất ưu đãi 5,55%/năm từ Dịch vụ tài chính BMW, hỗ trợ bởi ngân hàng VIB trong 6 tháng đầu.

Mua BMW 5-Series, hưởng gói bảo hành 6 năm BMW Series 5.jpgBMW 5-Series.

BMW Group Segment Financial Services và Ngân hàng VIB đã ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược từ tháng 03.2016, cung cấp dịch vụ tài chính cho khách hàng mua xe BMW, MINI và xe mô tô phân khối lớn BMW Motorrad. Sự hợp tác chiến lược này mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Với dịch vụ tài chính ưu việt và trọn gói của VIB, đặc biệt là lãi suất ưu đãi cạnh tranh. Cụ thể, từ nay đến 30.09.2016, BMW sẽ áp dụng mức lãi suất ưu đãi hấp dẫn ở mức 5.55%/ năm trong 6 tháng đầu dành cho những khách hàng chọn mua các dòng xe BMW 5-Series.

Đây là lần đầu tiên BMW triển khai mô hình hợp tác chiến lược này ở Việt Nam. Theo đó, VIB là ngân hàng đầu tiên cung cấp các dịch vụ tài chính cho khách hàng mua xe BMW, MINI và Motorrad, bao gồm cả xe mới và xe đã qua sử dụng chính hãng.

BMW 5-Series là mẫu xe thể hiện sự thành công, được giới doanh nhân, các doanh nghiệp, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp lựa chọn. BMW Series 5 nổi tiếng với hình ảnh sedan hạng sang với kiểu dáng thể thao kết hợp với sự sang trọng. Hoàn toàn là một hình mẫu kế thừa từ xứ sở Bavaria.

T.A (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm