08:33  | 

Nissan Qashqai Black Edition bản giới hạn giá từ 35.400 USD

Nissan vừa trình làng phiên bản đặc biệt (Black Edition) của chiếc Qashqai sử dụng động cơ diesel dCi 110 với nâng cấp về ngoại thất, giá từ 35.400 USD.

Phiên bản đặc biệt (Black Edition) là biến thể đầu tiên của Nissan Qashqai kể từ khi dòng xe này được ra mắt vào năm 2013. Nissan Qashqai Black Edition được sản xuất dựa trên mẫu xe Tekna hiệu suất cao.

Nissan Qashqai Black Edition bản giới hạn giá từ 35.400 USD Nissan_Qashqai_Black_Edition (3).jpgNissan Qashqai Black Edition.

Xe được trang bị các tính năng an toàn và công nghệ mới được nâng cấp. Bên cạnh đó, là bộ mâm hợp kim màu đen 5 chấu kép 19 inch, toàn bộ thân xe được sơn màu đen và bậc lên xuống ở các cửa đều có logo “Black Edition”.

Ngoài ra, cửa sổ trời toàn cảnh là trang thiết bị tiêu chuẩn của xe, trong khi trang bị này thường có giá 520 USD trên mẫu xe Tekna. Nissan còn trang bị nhiều hệ thống an toàn cho phiên bản này bao gồm hệ

Nissan Qashqai Black Edition bản giới hạn giá từ 35.400 USD Nissan_Qashqai_Black_Edition (1).jpg Nissan Qashqai Black Edition bản giới hạn giá từ 35.400 USD Nissan_Qashqai_Black_Edition (2).jpg

Về nội thất, xe được bọc da màu đen và sở hữu hệ thống thông tin giải trí Nissan Connect với màn hình cảm ứng 7 inch. Hệ thống radio DAB và định vị vệ tinh cũng được trang bị trên xe. Ngoài ra, màn hình quan sát 360 độ hỗ trợ người lái quan sát khi xe di chuyển ở tốc độ chậm.

Nissan Qashqai Black Edition sử dụng khối động cơ diesel dCi 110 với hộp số sàn 6 cấp. Mức tiêu hao nhiên liệu của động cơ này là 4 lít / 100 km và mức khí thải CO2 đạt 103 g / km.

Tại thị trường Anh, Nissan Qashqai Black Edition đang được mở bán với số lượng giới hạn, đi kèm với mức giá bán từ 35.400 USD.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

 

 

 

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm