06:20  | 

Peugeot “mừng” Quốc khánh Pháp tại Hà Nội

Tối qua (14/07/2016), Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm 227 năm Quốc khánh Cộng hòa Pháp. Thương hiệu Peugeot cũng hiện diện tại đây và ghi dấu ấn tại Lễ kỷ niệm lần này.

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Đặng Đình Quý cùng các vị Đại sứ, các nhà ngoại giao nước ngoài tại Hà Nội, đại diện nhiều bộ, ban, ngành của Việt Nam, doanh nghiệp Pháp, đông đảo những người đã từng học tập và công tác tại Pháp đã tham dự buổi lễ.

Peugeot “mừng” Quốc khánh Pháp tại Hà Nội DSC_8713.jpgThứ trưởng Bộ Ngoại giao Đặng Đình Quý và Đại sứ Pháp Jean-Noël Poirier tại buổi lễ

Đây là hoạt động thường niên của cộng đồng Pháp tại Việt Nam nhằm tạo không gian giao lưu văn hóa, thúc đẩy quan hệ hữu nghị giữa hai cộng đồng Pháp - Việt. Đồng thời, cũng tạo ra môi trường trao đổi thông tin, quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm đến các khách mời tại chương trình, đặc biệt là những sản phẩm mang đậm nét văn hóa Pháp như: rượu vang, ẩm thực, xe hơi...

Đặc biệt, năm nay, sự xuất hiện của thương hiệu xe hơi Peugeot tại Lễ kỷ niệm đã thu hút được sự chú ý của nhiều quan khách. Tại chương trình, Peugeot đã giới thiệu đến những khách hàng tiềm năng là các doanh nghiệp và công dân Pháp tại Việt Nam 2 sản phẩm nổi bật là Peugeot 3008 và 508 do Thaco sản xuất, lắp ráp và phân phối.

Peugeot “mừng” Quốc khánh Pháp tại Hà Nội DSC_8690.jpgSự xuất hiện của thương hiệu xe hơi Peugeot tại Lễ kỷ niệm đã thu hút được sự chú ý

Peugeot - thương hiệu đã mang chất Pháp đi toàn Thế giới và ghi đậm dấu ấn của sự sang trọng, lịch lãm không kém phần phong cách qua nhiều thế hệ đam mê xe ôtô tại Việt Nam. Với sự trở lại đầy mạnh mẽ thông qua hệ thống phân phối 3S tiêu chuẩn trải dài trên toàn quốc của Thaco, Peugeot đã và đang đem đến cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm thú vị bởi các sản phẩm và dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn châu Âu với các dòng sản phẩm được ưa chuộng trên toàn cầu như: Peugeot 208, Peugeot 408, Peugeot 508, Peugeot 3008 và mẫu xe thể thao Peugeot RCZ.

Nhân dịp này, Peugeot đã giới thiệu đến các khách hàng những dịch vụ sau bán hàng, cùng chế độ chăm sóc khách hàng đẳng cấp của Peugeot tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành trên toàn quốc, với mong muốn kết nối và đồng hành cùng các khách hàng yêu mến các sản phẩm đến từ Pháp.

Một số hình ảnh Lễ kỷ niệm Quốc khánh Pháp tại Hà Nội:

Peugeot “mừng” Quốc khánh Pháp tại Hà Nội DSC_8697.jpg

Peugeot “mừng” Quốc khánh Pháp tại Hà Nội DSC_8688.jpg

Peugeot “mừng” Quốc khánh Pháp tại Hà Nội DSC_8707.jpg

Peugeot “mừng” Quốc khánh Pháp tại Hà Nội DSC_8706.jpg

Peugeot “mừng” Quốc khánh Pháp tại Hà Nội DSC_8699.jpg

Peugeot “mừng” Quốc khánh Pháp tại Hà Nội DSC_8693.jpg

Khánh An (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm