07:03  | 

Renault trình làng Megane Grand Coupe hoàn toàn mới

Hãng xe hơi Pháp vừa cho ra mắt mẫu hạng sedan hạng C Megane Grand Coupe với thiết kế, công nghệ và động cơ hoàn toàn mới.

Trước đó, Renault đã giới thiệu mẫu hatchback Megane mới hồi tháng 11/2015 và tiếp tục tung ra phiên bản Megane Estate ở triển lãm Geneva Motor Show vừa qua. Cho đến hôm nay, mẫu sedan hoàn toàn mới của hãng xe Pháp mới được ra mắt với tên gọi Megane Grand Coupe.

Renault trình làng Megane Grand Coupe hoàn toàn mới Renault_Megane_Sedan_2017 (1).JPGRenault trình làng Megane Grand Coupe hoàn toàn mới.

Renault Megane Grand Coupe có thiết kế cụm đèn pha LED hình chữ C và phần thân là những đường gân dập nổi. Ở phía sau xe, cụm đèn hậu được kéo dài đến logo Renault.

Về nội thất, xe được trang bị màn hình màu TFT cảm ứng kích thước 8,7 inch tích hợp hệ thống thông tin giải trí R-Link 2. Ngoài ra, Megane sẽ là dòng sedan hạng C đầu tiên sử dụng cửa sổ trời toàn cảnh cho cả hàng ghế trước và sau, trong khi hàng ghế phía sau được thiết kế khá rộng với dung tích khoang hành lý tương đối rộng.

Renault trình làng Megane Grand Coupe hoàn toàn mới Renault_Megane_Sedan_2017 (6).JPG

Tùy thuộc vào thị trường, mẫu sedan mới này sẽ mới sẽ có 2 tùy động cơ xăng và 3 phiên bản động cơ diesel. Cụ thể, bản động cơ xăng SCE 115 hút khí tự nhiên kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động CVT và động cơ xăng TCE 130 tăng áp đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép EDC.

Bản động cơ diesel DCI 90 và DCI 130 đều sử dụng hộp số sàn 6 cấp, trong khi đó, bản DCI 110 được đi kèm với hộp số tự động 6 cấp EDC.

Mẫu sedan Megane Grand Coupe mới sẽ được sản xuất tại nhà máy Bursa ở Thổ Nhĩ Kì và được bán ở hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm