11:03  | 

Ưu đãi dành cho khách hàng mua xe tải FUSO Canter

Từ nay đến hết ngày 30/09/2016, thương hiệu FUSO tiếp tục đẩy mạnh doanh số bằng chương trình khuyến mãi cho dòng xe tải nhẹ FUSO Canter: 4,7 tấn; 6,5 tấn; 7,5 tấn và 8,2 tấn. Chương trình khuyến mãi được áp dụng rộng rãi tại 15 đại lý ủy quyền chính hãng của FUSO trên toàn quốc.

Khách hàng khi quyết định đặt mua xe Canter 4,7 tấn; 6,5 tấn; 7,5 tấn và 8,2 tấn sẽ nhận ngay phần quà tặng là 2.000 lít dầu diesel, trị giá tương đương với 21.000.000 VND (đã bao gồm VAT), kèm theo gói miễn phí công kiểm tra và vật tư bảo dưỡng lên đến 30.000 km trị giá 9.000.000 VND (đã bao gồm VAT).

Ưu đãi dành cho khách hàng mua xe tải FUSO Canter fuso-canter.jpgFUSO Canter.

Ông Nguyễn Duy Đoàn, Giám đốc Kinh doanh và Hậu mãi xe thương mại Daimler chia sẻ: “Lần đầu tiên, thương hiệu FUSO chào đón hè bằng chiến dịch khuyến mãi hoàn toàn mới với tổng trị giá 30 triệu đồng dành riêng cho xe Canter. Như vậy, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chi phí đầu tư và vận hành trong suốt năm đầu tiên của chiếc xe. Chương trình “Tải nhiều hơn, kinh tế hơn cùng FUSO Canter” chú trọng đến lợi ích cao nhất về mặt kinh tế cho khách hàng, đồng thời khuyến khích chủ sở hữu xe và tài xế thực hiện bảo trì xe đúng thời hạn, đảm bảo sự an toàn và giúp xe luôn vận hành ở điều kiện lý tưởng nhất”.

Tại Việt Nam, xe tải nhẹ Canter là sản phẩm chất lượng cao đến từ Nhật Bản vốn được khách hàng trong nước ưa chuộng bởi sự bền bỉ, khỏe khoắn, thân thiện môi trường và tính hiệu quả kinh tế cao. Bên cạnh đó, FUSO Canter đáp ứng các nhu cầu cần thiết do các doanh nghiệp đề ra khi vận tải hàng hóa tại các khu đô thị và thành phố lớn. Chỉ tính riêng trong 6 tháng đầu năm 2016, số lượng xe Canter trao đến tay khách hàng đã tăng 122% so với cùng kỳ năm 2015.

Minh Đức (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm