14:51  | 

Volkswagen Passat phiên bản thể thao có thể trình làng

Hãng xe hơi lớn nhất châu Âu có thể vén màn phiên bản thể thao của Passat nhằm tăng nhu cầu cho mẫu xe này.

Trong buổi họp báo dành riêng cho giới truyền thông gần đây, Volkswagen đã hé lộ một concept thiết kế tại trung tâm phát triển Bắc Mỹ của hãng đặt tại Chattanooga, Tennessee và xác nhận rằng model được giới thiệu sẽ vượt xa gói phong cách R-Line hiện hành áp dụng đối với Passat.

Volkswagen Passat phiên bản thể thao có thể trình làng 2012-VW-Passat-R-Line-3[2].jpgVolkswagen Passat với gói tùy chọn R-Line. 

Volkswagen cũng tiết lộ rằng sẽ hạ thấp hệ thống treo của Passat thêm 20mm để tăng tính khí động học, còn về khả năng vận hành, hãng sẽ quyết định giữa loại 3.6L V6 công suất 280 mã lực hoặc thay động cơ tăng áp 1.8L 4 xy-lanh có công suất hơn 250 mã lực.

Hiện concept thiết kế kể trên chưa được tán thành để đi vào sản xuất bởi ban điều hành Volkswagen nhưng có thể được giới thiệu dưới dạng mô hình trưng bày trong tương lai gần.

Tại Việt Nam, Volkswagen Passat 2016 ra mắt vào đầu tháng 6 vừa qua. Xe có 3 phiên bản S, E và GP đi kèm giá bán từ 1,45 tỷ đồng đến 1,599 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Phúc Nguyên (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm