15:16  | 

Xế sang Jaguar XF chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hãng xe đến từ Anh Quốc - Jaguar vừa chính thức giới thiệu mẫu sedan hạng sang Jaguar XF hoàn toàn mới tới người tiêu dùng Việt.

Về ngoại thất, Jaguar XF 2016 tuy là phiên bản hoàn toàn mới nhưng lại không có nhiều điểm thay đổi lớn ở kiểu dáng bên ngoài. Tuy nhiên, có thể dễ dàng nhận thấy mẫu XF 2016 có mặt trước dựng đứng và phần đuôi xe dài hơn. Điểm mới này khiến chiếc xe trông sang trọng hơn nhưng vẫn đảm bảo khoảng để chân rộng rãi cho hàng ghế sau. Đuôi xe được thiết kế lại mang đậm phong cách F-Type thể thao kết hợp với dải đèn LED.

Xế sang Jaguar XF chính thức ra mắt tại Việt Nam NHON2219.jpgJaguar XF 2016 là phiên bản hoàn toàn của hãng xe Anh Quốc

Mặc dù chiều dài tổng thể ngắn hơn 7mm và thấp hơn 3mm so với người tiền nhiệm, nhưng chiều dài cơ sở của XF 2016 lên đến 2.960mm, tăng đến 51mm khiến không gian nội thất được cải thiện đáng kể.

Nội thất xe được thiết kế theo cảm hứng từ chiếc Jaguar XE. Mẫu sedan này được trang bị màn hình cảm ứng 10.2 inch, tích hợp hệ thống điều khiển thông tin giải trí Quad-Core InControl Touch Pro. XF thế hệ thứ hai tích hợp cụm đồng hồ ảo, hiển thị trên màn hình LCD TFT 12.3 inch, tương tự như Jaguar XJ. Ngoài ra, Jaguar còn tích hợp cho XF mới công nghệ núm chọn cấp số, với thiết kế bằng nhôm sáng bóng. Đây là dòng xe thứ hai được áp dụng công nghệ này.

Xế sang Jaguar XF chính thức ra mắt tại Việt Nam Jag_XF_InControl_Touch_Pro_Eco_Data_Image_010415_03_(106724)-1.jpgHệ thống quản lý thông tin giải trí hoàn toàn mới InControl Touch

Ở phiên bản tiêu chuẩn, các chức năng định vị, liên lạc và hệ thống âm thanh cùng với nút Home đều có đường dẫn nhanh.

Jaguar XF hoàn toàn mới có thể tự phát Wi-fi trong xe và được trang bị một ứng dụng cho phép người điều khiển giám sát hành trình, vị trí và mức nhiên liệu. Ứng dụng này cũng cho phép người điều khiển khởi động xe, đặt nhiệt độ trong khoang xe, bật chế độ sưởi hay làm mát ghế cũng như điều chỉnh vị trí ghế ngồi. Hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập, tự động lọc khí và điều chỉnh nhiệt độ ở các vị trí ghế lái và ghế phụ. Các nút điều khiển hệ thống điều hòa được bố trí ngay dưới màn hình trung tâm.

Trong buổi ra mắt xe, Jaguar mới chỉ giới thiệu duy nhất phiên bản động cơ i4 tăng áp 2.0L có công suất 240 mã lực, mô-men xoắn đạt 340 N/m, tốc độ tối đa đạt 248 km/h với khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 7 giây. 

Xế sang Jaguar XF chính thức ra mắt tại Việt Nam NHON2224.jpgTại thị trường Việt Nam, Jaguar XF được phân phối thông qua UK Auto

Tại thị trường Việt Nam, Jaguar XF được phân phối thông qua UK Auto – Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức duy nhất thương hiệu xe Jaguar tại Việt Nam. Theo đại diện UK Auto, giá bán của Jaguar XF All New sẽ được công bố vào tuần tới, sau khi có các điều chỉnh về option để phù hợp hơn với nhu cầu và thói quen sử dụng của khách hàng Việt.

Khánh An (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm