10:01  | 

Chiếc Audi Q5 thứ 1 triệu xuất xưởng tại nhà máy ở Ingolstadt

Chiếc Audi Q5 thứ 1 triệu vừa xuất xưởng tại nhà máy của thương hiệu bốn vòng tròn ở Ingolstadt, Đức.

Chiếc xe đánh dấu mốc lịch sử này là phiên bản SQ5 với màu xanh (Sepang Blue) và được đặt hàng bởi một gia đình ở Đức.

Chiếc Audi Q5 thứ 1 triệu xuất xưởng tại nhà máy ở Ingolstadt Audi_Q5_2016 (1).jpgAudi vừa chào mừng mẫu SUV Q5 lần thứ 1 triệu được sản xuất tại nhà máy ở Ingolstadt, Đức. 

Đã tám năm sau khi chính thức được ra mắt thị trường và trong khoảng thời gian này, Audi Q5 là một mẫu xe thành công của hãng và đã có mặt trên 100 quốc gia.

Ông Albert Mayer, giám đốc nhà máy của Audi ở Ingolstadt chia sẻ: “Q5 là một đảm bảo cho sự thành công của chúng tôi. Vì lí do này, tôi rất tự hào rằng hãng đã tạo nên một đội ngũ lớn trên toàn cầu bằng phiên bản SUV đến từ nhà máy chính ở Ingolstadt. Một triệu xe Audi Q5 – Đó là thành tích nổi bật của đội ngũ sản xuất của chúng tôi. Chúng tôi đã đạt được con số này với nỗ lực và sự cam kết”

Tính đến thời điểm hiện tại, gần 1,6 triệu xe Q5 đã đến tay người tiêu dùng trên toàn thế giới. Riêng trong năm 2015, có tới 266.968 xe được bán ra, tăng 8% so với năm trước đó.

Phiên bản Q-model thứ hai của Audi sau khi Q7 tiếp tục là một mẫu SUV bán chạy nhất trong phân khúc và trong nửa đầu năm 2016, doanh số bán ra của xe đã tăng thêm 4,7%.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Tags: AudiQ5SQ5SUV

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm