06:25  | 

Bentley Bentayga sẽ dùng chung động cơ với Audi SQ7

Hãng xe sang Anh quốc vừa cho biết, mẫu SUV Bentayga sẽ có thêm tùy chọn động cơ diesel từ chiếc SQ7 TDI của Audi.

Tính đến thời điểm này, Bentley Bentayga chỉ được trang bị một động cơ duy nhất và cũng là mẫu SUV mạnh nhất trên thị trường hiện nay với sức mạnh 600 mã lực. Nhưng Bentley vẫn hoàn toàn có ý định sẽ mở rộng dòng xe này với nhiều tùy chọn động cơ khác. Theo Autovisie, trong thời gian tới, mẫu SUV này sẽ sớm có một động cơ diesel.

Bentley Bentayga sẽ dùng chung động cơ với Audi SQ7 Bentley_Bentayga (1).jpgBentley Bentayga.

Mẫu xe này còn có thể sẽ được trang bị động cơ V8 4.0 lít từ chiếc Audi SQ7 TDI với tăng áp kép và một động cơ điện. Khối động cơ này sẽ sản sinh 435 mã lực và mô-men xoắn lên đến 900 Nm.

Nhưng Bentley có thể điều chỉnh để nó có thể mạnh mẽ hơn trong khi phiên bản diesel của Bentayga sẽ được tung ra thị trường trong năm tới. Dù sao đi nữa, đây vẫn là động cơ diesel đầu tiên được trang bị cho một chiếc xe của Bentley.

Động cơ diesel vẫn chưa phải là lựa chọn duy nhất cho mẫu SUV Bentayga. Một phiên bản mạnh mẽ hơn có thể sẽ dựa trên động cơ tăng áp kép W12 6.0 lít như phiên bản hiện tại nhưng sẽ được cải tiến hơn nhiều (hiện tại, phiên bản Continental GT Speed có công suất 626 mã lực). Động cơ xăng V8 của Continental cũng có thể được cung cấp với giá thành thấp hơn và trọng lượng nhẹ hơn. Ngoài ra, Bentayga có khả năng sẽ có thêm một phiên bản hybrid.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm