09:35  | 

BMW 2-Series Gran Coupe mới có thể sẽ dùng hệ dẫn động cầu trước

Hãng xe Đức hiện đang sản xuất một phiên bản Gran Coupe cho mẫu 2-Series và chắc chắn đây sẽ là một mẫu xe dùng hệ dẫn động cầu trước.

Theo như trong kế hoạch thì BMW 2-Series Gran Coupe mới sẽ chính thước được ra mắt thị trường vào năm 2019 khi mà mẫu 1-Series và 2-Series chào đón thế hệ mới nhất và phiên bản Gran Coupe sẽ trực tiếp nhắm vào đối thủ GLA của Mercedes-Benz, cũng là một mẫu xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước.

BMW 2-Series Gran Coupe mới có thể sẽ dùng hệ dẫn động cầu trước BMW_2-Series_Gran_Coupe (4).jpgBMW 2-Series Gran Coupe mới có thể sẽ dùng hệ dẫn động cầu trước.

Ban đầu, ý tường về chiếc 2-Series Gran Coupe là sẽ được trang bị hệ dẫn động cầu sau, nhưng trang BMW Blog đã cho biết là mẫu xe này sẽ dùng chung nền tảng với chiếc sedan 1-Series, có nghĩa là sức mạnh sẽ được truyền tới cụm bánh trước.

Một thành viên trên diễn đàn xe Đức đã tuyên bố rằng mình được mời đến tham dự một sự kiện nghiên cứu khách hàng để đánh giá phiên bản 2-Series Gran Coupe sắp ra mắt. Cùng với những hình ảnh chi tiết về mẫu xe này và bên cạnh buổi sự kiện đó, một khách hàng sở hữu chiếc 228i cũng khẳng định rằng xe sẽ sử dụng hệ dẫn động cầu trước.

Nếu thực sự như vậy thì khả năng cao là các mẫu 2-Series khác cũng sẽ được trang bị hệ dẫn động cầu trước thay vì ở cầu sau.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm