06:30  | 

BMW F700 GS có giá 499 triệu đồng tại Việt Nam

Euro Auto vừa chính thức ta mắt khách hàng Việt Nam mẫu xe mô tô đa dụng BMW F700 GS với giá bán 499 triệu đồng.

Kế thừa sự thành công của F650 GS và F800 GS, BMW Motorrad tiếp tục ghi dấu sự thành công của mình với F700 GS. Phiên bản lần này hướng tới những người thích đi du lịch nhưng chưa có kinh nghiệm với địa hình phức tạp.

BMW F700 GS có giá 499 triệu đồng tại Việt Nam BMW F700 GS (4).jpgBMW F700 GS.

Điểm nổi bật của F700 GS là chiều cao yên thấp, đa dụng, động cơ mạnh mẽ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Bên cạnh hệ thống ABS tiêu chuẩn, F700 GS còn tích hợp những tính năng an toàn khác như ASC (Automatic Stability Control - Chức năng ổn định thân xe) và ESA (Electronic Suspension Ajustment - Giảm chấn điện tử).

Ngoài việc thừa hưởng sức mạnh động cơ 798cc, 2xy-lanh 4 kì, phun xăng điện tử và hộp số 6 cấp thì F700 GS còn được sở hữu tính năng cân bằng trọng lượng xe bằng một thanh kết nối bổ sung nhằm giảm thiểu độ rung của động cơ. Hệ thống khung treo hình ống chịu lực nổi tiếng của BMW Motorrad cũng được sử dụng trên mẫu xe này.

BMW F700 GS có giá 499 triệu đồng tại Việt Nam BMW F700 GS (6).jpg

Giảm xóc điện tử ESA là một sự kết hợp tối ưu trên dòng xe này. Người điều khiển có thể dễ dàng thay đổi độ đàn hồi của phuộc nhún phía sau bằng nút nhấn trên tay lái với các chế độ Comfort (thoải mái), Normal (thông thường và Sport (thể thao) để hỗ trợ cho các bề mặt đường khác nhau. Khi gặp những đoạn đường trơn trượt mà bánh xe khó bám thì tính năng ASC (Automatic Stability Control - Ổn định thân xe tự động) sẽ phát huy tác dụng. Tính năng này giúp kiểm soát lực kéo ngăn cho bánh xe không quay được như mong muốn và làm hại phần lốp sau.

Màn hình hiển thị được cải tiến, thiết kế hiển thị theo chiều dọc, đảm bảo được góc nhìn. Hai bên hông của F700 GS được chỉnh sửa lại nhằm tạo sự ấn tượng, năng động hơn cùng với các màu sơn và đường nét chi tiết mới. Bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn, BMW còn đưa ra các gói tùy chọn để người dùng có thể dễ dàng nâng cấp cũng như tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng như: Chức năng ổn định thân xe tự động, Hệ thống điều chỉnh cho nhiên liệu thông thường (RON 91), Yên ngồi cao, thấp nay cũng có thể lựa chọn thêm,…

BMW F700 GS có giá bán chính hãng tại Việt Nam là 499 triệu đồng.

Nhật Thanh (Trithucthoidai)

Tags: BMW F700 GS

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm