14:38  | 

Cận cảnh siêu môtô hàng hiếm DUU CR&S tại Việt Nam

Chiếc DUU CR&S này chính là chiếc thứ 2 được đưa về Việt Nam vào năm 2013. Xe sở hữu khối động cơ 1.916 phân khối, công suất tối đa 91 mã lực.

So với chiếc đầu tiên được đưa về Việt Nam, siêu phẩm đến từ nước Ý này khác biệt với nhiều chi tiết thiết kế được độ lại. Cụ thể, phần gắp sau của xe đã kéo dài thêm, bộ mâm trước và sau thay thế bằng kiểu dáng bắt mắt hơn.

Cận cảnh siêu môtô hàng hiếm DUU CR&S tại Việt Nam DUU CR&S x.jpg
1 trong 2 siêu phẩm DUU CR&S tại Việt Nam hiện nay.

Cận cảnh siêu môtô hàng hiếm DUU CR&S tại Việt Nam DUU CR&S (10).jpg
So với phiên bản tiêu chuẩn, chiếc CR&S này khác biệt với nhiều chi tiết được độ lại. Cụm đèn pha có thiết kế nhỏ gọn bao bọc bằng bộ ốp làm từ chất liệu carbon siêu nhẹ.

Cận cảnh siêu môtô hàng hiếm DUU CR&S tại Việt Nam DUU CR&S (2).jpg
Trục cơ sở của xe cũng được kéo dài hơn so vơi bản tiêu chuẩn.

Cận cảnh siêu môtô hàng hiếm DUU CR&S tại Việt Nam DUU CR&S (14).JPG
Gắp đơn phía sau của xe được làm từ nhôm nguyên khối và đã thay đổi thiết kế để kéo dài trục cơ sở.

Cận cảnh siêu môtô hàng hiếm DUU CR&S tại Việt Nam DUU CR&S (9).JPG
Kiểu ống xả cắt vát đặt bên hông nay được thay thế bằng loại cổ tròn và di chuyển xuống dưới gầm xe.

Cận cảnh siêu môtô hàng hiếm DUU CR&S tại Việt Nam DUU CR&S (6).JPG
Cùng với đó, bánh trước và của chiếc DUU CR&S này cũng đã được thay thế bộ mâm tiêu chuẩn bằng bộ mâm làm bằng hợp mạ chrome sáng.

Cận cảnh siêu môtô hàng hiếm DUU CR&S tại Việt Nam DUU CR&S (4).jpg Cận cảnh siêu môtô hàng hiếm DUU CR&S tại Việt Nam DUU CR&S (17).JPG 
Bánh trước là sự kết hợp của bộ mâm 17 inch và lốp 120/70, trong khi đó bánh sau thuộc hàng siêu "to" với sự kết hợp của bộ mâm 18 và lốp 300/35.

Cận cảnh siêu môtô hàng hiếm DUU CR&S tại Việt Nam DUU CR&S (15).jpg
Phuộc sau loại Moonoshock với lò xo màu bạc được thay thế bằng màu vàng tạo điểm nhấn.

Cận cảnh siêu môtô hàng hiếm DUU CR&S tại Việt Nam DUU CR&S (3).JPG
Ngoài ra, chiếc DUU CR&S này vẫn được giữ lại những chi tiết tiêu chuẩn như khi được đưa về. Khung sườn của xe có cấu trúc là một ống lớn làm từ thép kết hợp với bình xăng.

Cận cảnh siêu môtô hàng hiếm DUU CR&S tại Việt Nam DUU CR&S (23).JPG
Bình xăng của xe có dung tích 15,5l.

Cận cảnh siêu môtô hàng hiếm DUU CR&S tại Việt Nam DUU CR&S (22).JPG
Yên xe cũng được thiết kế cực kì phong các với các mảng khối tách biệt, logo DUU được gắn 2 bên.

Cận cảnh siêu môtô hàng hiếm DUU CR&S tại Việt Nam DUU CR&S (1).JPG
Thiết kế tổng thể của DUU CR&S được làm chủ yếu bằng thép không gỉ.

Cận cảnh siêu môtô hàng hiếm DUU CR&S tại Việt Nam DUU CR&S (19).JPG
Trang bị an toàn cho xe là hệ thông phanh đĩa đôi kích thước 320 mm 4 piston mỗi đĩa, bánh sau là loại đĩa đơn kích thước 260 mm 2 piston.

Cận cảnh siêu môtô hàng hiếm DUU CR&S tại Việt Nam '.JPG Cận cảnh siêu môtô hàng hiếm DUU CR&S tại Việt Nam DUU CR&S (21).JPG Cận cảnh siêu môtô hàng hiếm DUU CR&S tại Việt Nam DUU CR&S (20).JPG
Đồng hồ hiển thị được thiết kế khá đơn giản, nhiều nút bấm được tích hợp 2 bên tay lái.

Cận cảnh siêu môtô hàng hiếm DUU CR&S tại Việt Nam DUU CR&S (11).JPG
Cặp đèn xi-nhan trước được thiết kế cực kì độc đáo.

Cận cảnh siêu môtô hàng hiếm DUU CR&S tại Việt Nam DUU CR&S (5).jpg
DUU CR&S phiên bản 2013 được trang bị khối động cơ S&S dung tích xi-lanh 1.916cc, có khả năng sản sinh công suất tối đa 91 mã lực, mô-men xoắn cực đại 148 Nm.
Cận cảnh siêu môtô hàng hiếm DUU CR&S tại Việt Nam DUU CR&S (16).JPG
DUU CR&S có khả năng đạt tốc độ tối đa 200 km/h. Tại thị trường quốc tế, phiên bản tiêu chuẩn của mẫu xe này có giá vào khoảng 30.000 USD.

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm