11:05  | 

Chiêm ngưỡng siêu phẩm Rolls-Royce Wraith Regatta ốp gỗ cực độc

Chiếc xe siêu sang độc nhất vô nhị Rolls-Royce Wraith Regatta lấy cảm hứng từ máy bay phản lực với hai tông màu trắng và nâu qua bàn tay ông Eddie Sotto, cựu phó giám đốc mảng thiết kế Walt Disney.

Wraith Regatta có thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc máy bay phản lực tư nhân của nhà thiết kế Eddie Sotto trị giá 83 triệu USD mang tên “Skyacht One”. Mẫu xe hạng sang Wraith Regatta được thiết kế như một phiên bản đường phố của chiếc máy bay này và hứa hẹn sẽ mang nhiều chi tiết xa xỉ, sang trọng khi được vận hành trên đường.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm Rolls-Royce Wraith Regatta ốp gỗ cực độc Rolls-Royce_Wraith_Regatta (7).jpgSiêu phẩm Rolls-Royce Wraith Regatta.

Theo Eddie Sotto: "Tôi muốn mang đến một chiếc xe với cấp độ sang trọng ngang với máy bay Skyacht. Đó không phải một bản sao của chiếc Rolls-Royce mà là một sự trở lại với tất cả sự khéo léo và đó là tất cả những gì mà bạn đang mong đợi ở một chiếc xe như thế. Một chiếc xe kết hợp giữa nghề làm mộc và thủ công rất hiếm trên thế giới hiện nay".

Nhìn từ bên ngoài, Wraith Regatta có sự khác biệt với mẫu nguyên bản với các chi tiết ốp gỗ ở trên mui, trần và cốp xe. Bên cạnh đó là các bộ phận bằng nhôm và bộ mâm màu bạc kết hợp với các điểm nhấn màu đỏ và vàng.

Chưa hết, nội thất của siêu phẩm này còn được trang bị không gian nội thất mang cảm hứng du thuyền. Trong đó, mặt cửa và bảng táp-lô được ốp gỗ, bên cạnh nhiều chi tiết bằng đồng và nhiều trang thiết bị được nạm đá quý.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm Rolls-Royce Wraith Regatta ốp gỗ cực độc Rolls-Royce_Wraith_Regatta (6).jpg Chiêm ngưỡng siêu phẩm Rolls-Royce Wraith Regatta ốp gỗ cực độc Rolls-Royce_Wraith_Regatta (3).jpg

Chiếc Rolls-Royce Wraith Regatta đặc biệt do ông Sotto thiết kế được rao giá lên đến hơn 1 triệu USD. Tất nhiên, khách hàng hoàn toàn có thể chọn loại gỗ khác mà mình thích. Nếu có sẵn Rolls-Royce Wraith, khách hàng có thể mang đến độ lại thành Regatta với chi phí lên đến 700.000 USD.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm