15:00  | 

Chủ sở hữu siêu phẩm Koenigsegg Agera XS độc nhất vô nhị là ai?

Chủ nhân của chiếc Koenigsegg Agera XS độc nhất vô nhị vừa được trình làng tại Mỹ không ai khác chính là Kris Singh – chủ nhân của cặp đôi Lamborghini Veneno đình đám.

Ngoài chiếc Koenigsegg Agera XS vừa được hãng siêu xe Thụy Điển trình làng tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance đang diễn ra ở Monterey, Mỹ, Kris Singh còn được nhiều người biết đến là chủ nhân của hàng loạt siêu phẩm đình đám như Lamborghini Veneno Coupe và Roadster, Pagani Huayra La Monza Lisa Edition và Lamborghini Aventador 50th Anniversary Roadster.

Chủ sở hữu siêu phẩm Koenigsegg Agera XS độc nhất vô nhị là ai? Kris Singh (7).jpgKris Signh và dàn siêu xe đình đám của mình.

Kris Singh chính là một trong 3 khách hàng may mắn trên toàn thế giới có cơ hội sở hữu siêu phẩm Lamborghini Veneno Coupe có giá bán lên đến 4,1 triệu USD. Thực tế, Lamborghini sản xuất 4 chiếc Veneno Coupe tuy nhiên chiếc dùng để trưng bày tại Geneva Motor Show đã được hãng xe này giữ lại để trưng bày tại bảo tàng. Kris Singh chính thức đón nhận xế cưng của mình tháng 1/2014.

Chủ sở hữu siêu phẩm Koenigsegg Agera XS độc nhất vô nhị là ai? Kris Singh (8).jpg

Chưa dừng lại ở đó, đến tháng 12/2014, ông lại tiếp tục làm cho giới sưu tập siêu xe trên toàn thế giới phải bất ngờ khi đón nhận siêu phẩm Lamborghini Veneno thứ 2 thuộc phiên bản mui trần. Chiếc Veneno Roadster màu xanh nõn chuối của Kris Singh thuộc 1/9 chiếc được lamborghini sản xuất. Giá thành cho 1 siêu bò hàng hiếm này là hơn 3,3 triệu EURO.

Cuộc săn siêu bò hàng hiếm của Kris Singh không chỉ dừng lại ở đó khi ông còn tiếp tục là người may mắn sở hữu 1/100 chiếc Lamborghini Aventador LP720-4 50th Anniversary Roadster. Chiếc Aventador bản kỉ niệm này còn đặc biệt hơn cả khi sở hữu màu sơn Verder Singh được đặt theo tên gọi của chủ nhân chiếc xe. Tại thị trường Châu Âu xe có giá hơn 450.000 USD.

Chủ sở hữu siêu phẩm Koenigsegg Agera XS độc nhất vô nhị là ai? Kris Singh (6).jpgChiếc Lamborghini Veneno Coupe (bên phải) và Aventador LP720-4 50th Anniversary Roadster.

Ngoài bộ 3 siêu bò Lamborghini hàng hiếm, Kris Singh còn là chủ nhân của thần gió Pagani Huayra phiên bản “La Monza Lisa Edition” được sản xuất duy nhất 1 biến thể trên toàn thế giới. Sự khác biệt lớn nhất của siêu phẩm này chính toàn bộ phần thân vỏ của xe được làm hoàn toàn từ chất liệu carbon siêu nhẹ. Đáng tiếc, thần gió độc nhất vô nhị này đã gặp phải một tai nạn khá nghiêm trọng hồi tháng 2 vừa qua.

Chủ sở hữu siêu phẩm Koenigsegg Agera XS độc nhất vô nhị là ai? Kris Singh (9).jpg

Và mới đây nhất tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance, Kris Singh lại một lần nữa làm cho giới chơi xe trên toàn thế giới phải thán phục khi hãng siêu xe đến từ Thụy Điển Koenigsegg chính thức công bố ông là chủ nhân của chiếc Agera XS màu cam độc nhất vô nhị.

Chủ sở hữu siêu phẩm Koenigsegg Agera XS độc nhất vô nhị là ai? Kris Singh (2).jpgKris Singh trên chiếc Koenigsegg Agera XS.

Ngoại thất của xe khác biệt với màu cam đậm có tên gọi Karosserie. Ngoài ra, một số tinh chỉnh đặc biệt biệt của phiên bản này còn có bộ bodykit cực chất làm từ carbon siêu nhẹ, cánh gió cố định phía sau lớn nhất từ trước đến nay của một chiếc xe mà Koenigsegg từng sản xuất. Koenigsegg Agera XS vẫn được trang bị khối động cơ Biturbocharged V8 dung tích 5.0L giống như trên phiên bản RS. Khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 1.160 mã lực.

Chủ sở hữu siêu phẩm Koenigsegg Agera XS độc nhất vô nhị là ai? Kris Singh (4).jpg

Chủ sở hữu siêu phẩm Koenigsegg Agera XS độc nhất vô nhị là ai? Kris Singh (3).jpg

Chủ sở hữu siêu phẩm Koenigsegg Agera XS độc nhất vô nhị là ai? Kris Singh (10).jpg

Chủ sở hữu siêu phẩm Koenigsegg Agera XS độc nhất vô nhị là ai? Kris Singh (1).jpg

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm