10:38  | 

Honda Việt Nam khởi động chuỗi các giải đua xe năm 2016

Tiếp nối thành công của năm 2015, hôm qua (31/7) Honda Việt Nam đã chính thức khởi động chuỗi các giải đua xe năm 2016 bằng sự kiện diễn ra tại sân đua xe Môtô Duy Thái, thành phố Mới, tỉnh Bình Dương.

Chuỗi các giải đua xe năm 2016 vừa được Honda Việt Nam chính thức khởi đồng ngày hôm qua (31/7) tại sân đua xe Mô tô Duy Thái, thành phố Mới, tỉnh Bình Dương với nhiều hoạt động hấp dẫn. Đây là sân đua hoàn toàn mới được xây dựng từ tháng 5/2016 theo mô hình sân đua Nhật Bản với tổng chiều dài là gần 1.200 m và diện tích khoảng 6 ha.

Honda Việt Nam khởi động chuỗi các giải đua xe năm 2016 HRC-lowres16.jpgChuỗi các giải đua xe năm 2016 vừa được Honda Việt Nam chính thức khởi đồng ngày hôm qua (31/7) tại sân đua xe Mô tô Duy Thái, thành phố Mới, tỉnh Bình Dương.

Trong giải đua lần này có khoảng 70 tay đua tranh tài bằng những màn đua xe hấp dẫn ở 3 hạng mục MSX125, Blade và Wave thị trường (bao gồm hai nhóm chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp).

Ngoài những vòng đua gay cấn, Honda Việt Nam còn đem đến cho người xem cơ hội trải nghiệm mẫu xe côn tay hoàn toàn mới WINNER 150. Với đường chạy dài 300m cùng việc trang bị những thiết bị bảo hộ tiêu chuẩn, đây chính là hoạt động ngoài lề thu hút được nhiều sự quan tâm và tham gia của khán giả có mặt nhất.

Kết thúc mùa giải 2015, Honda Việt Nam đã tổ chức thành công chuỗi giải đua xe máy tại Bình Dương và Đà Nẵng, thu hút sự tham gia của 72 lượt vận động viên thuộc hệ MSX và Blade. Đã có khoảng hơn 100 lượt vận động viên từ các câu lạc bộ khác nhau, cùng với đó là sự quan tâm cổ vũ của hơn 10,000 khán giả trên khắp cả nước.

Thông qua chuỗi giải đua xe máy này, Honda Việt Nam hy vọng sẽ đem văn hóa đua xe trở nên gần gũi hơn với người dân Việt Nam và nuôi dưỡng ước mơ phát triển đua xe Việt Nam trên các giải đấu quốc tế chuyên nghiệp.

Trung Quân (Trithucthoidai)

Tags: honda racing

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm