07:11  | 

Hyundai xác nhận "khai tử" Genesis Coupe

Model 2016 sẽ là model cuối cùng của Hyundai Genesis Coupe khi mà hãng xe hơi xứ Hàn có kế hoạch thay thế mẫu coupe dẫn động cầu sau duy nhất của mình.

Với việc Genesis trở thành một thương hiệu độc lập, Hyundai đã quyết định nâng cấp mẫu Coupe này dưới một tên gọi mới, không giống như Genesis sedan dịch chuyển thành Genesis G80.

Hyundai xác nhận Hyundai xác nhận khai tử Genesis Coupe.

Genesis Coupe 2016 chỉ có động cơ 3.8L V6 công suất 348 mã lực, đi kèm hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Mẫu coupe hai cửa của Hàn Quốc được định vị cạnh tranh với những dòng xe thể thao phổ dụng khác như Ford Mustang, Subaru BR-Z hay Chevrolet Camaro.

Hyundai có kế hoạch thay thế bằng mẫu coupe mang thương hiệu Genesis cao cấp hơn và theo thông tin rò rỉ cách đây một vài tháng thì khoảng năm 2020, người tiêu dùng sẽ được chiêm ngưỡng mẫu coupe hoàn toàn mới này.

Genesis chính thức trở thành thương hiệu xe sang vào cuối năm 2015 với hai sản phẩm đầu tiên là bộ đôi sedan G80 và G90.

Hyundai cho biết các mẫu Genesis mới sẽ thể hiện 4 yếu tố chính bao gồm: Sự đổi mới tập trung vào con người, hiệu suất cân bằng, thiết kế thể thao sang trọng và mang lại trải nghiệm cho cả khách hàng khó tính.

Danh mục sản phẩm Genesis mới sẽ tách mình ra khỏi "sự quá tải về công nghệ" so với đối thủ cạnh tranh và sẽ tập trung mang lại những trải nghiệm phù hợp cho khách hàng. Genesis cũng sẽ áp dụng một chiến lược đặt tên chữ và số mới bằng cách kết hợp chữ cái 'G' với các con số như 90, 80 hoặc 70, tùy thuộc vào từng phân khúc.

Phúc Nguyên (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm