07:15  | 

Infiniti QX60 thế hệ mới đạt tiêu chuẩn an toàn cao

Infiniti QX60 nhận đánh giá 5 sao cho mức an toàn tổng thể trong chương trình đánh giá xe mới (NCAP - New Car Assessment Program).

Trước đó, vào mùa xuân vừa qua, Infiniti QX60 mới cũng được đánh giá là mẫu xe an toàn cao nhất (Top Safety Pick Plus) từ IIHS.

Infiniti QX60 thế hệ mới đạt tiêu chuẩn an toàn cao 1 - Infiniti QX60 (9).jpgInfiniti QX60 thế hệ mới đạt tiêu chuẩn an toàn cao từ NHTSA.

Ông Randy Parker, phó giám đốc Infiniti tại thị trường Mỹ cho biết: “Infiniti QX60 là mẫu SUV bán chạy nhất của chúng tôi, xe có thiết kế với độ an toàn và tính linh loạt ưu tiên hành đầu. Với những tính năng an toàn như hệ thống cảnh báo và chạm và phanh khẩn cấp ở phía trước cùng với tính năng phát hiện người đi bộ. Infiniti QX60 kết hợp các công nghệ an toàn hàng đầu nhằm đảm bảo một cảm giác lái an toàn”

Ngoài ra, QX60 thế hệ mới còn tích hợp thêm ứng dụng công nghệ ViewMonitor với 4 camera xung quanh xe nhằm giúp cho người lái quan sát trực quan hơn khi đậu đỗ xe. Hệ thống Moving Object Detection được cải tiến mới lại nhằm cảnh báo những vật đang di chuyển trong vùng quan sát của camera.

Cục quản lý an toàn giao thông quốc Mỹ (NHTSA) vẫn chưa công bố đầy đủ các chi tiết về điểm số đánh giá các hạng mục trong các bài kiểm tra mới nhất. Nhưng Infiniti đã ra mắt chiếc QX60 mới cùng với các phiên bản nâng cấp khác bằng cách cải tiến kiểu dáng bên ngoài của xe vào cuối năm ngoái. Các cải tiến khác trên phiên bản SUV này bao gồm những tiện nghi tốt, thoải mái hơn, giảm thiểu khả năng rung lắc, vô-lăng cũng được tinh chỉnh lại, bổ sung các gói tùy chọn thiết bị mới và cập nhật bảng màu mới.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm