09:05  | 

10 năm chiếc ô tô Honda đầu tiên ra mắt tại Việt Nam

Sau 20 năm Honda hoạt động và 10 năm ra mắt chiếc ô tô đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Nhân dịp này, Honda Việt Nam đã tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt nhằm tri ân khách hàng.

Tính đến hết tháng 7/2016, tổng doanh số của Honda Ô tô Việt Nam sau 10 năm hoạt động đã đạt hơn 47.000 xe các loại. Và tháng 7/2016 đã xác lập kỷ lục là tháng có doanh số bán ô tô cao nhất kể từ khi Honda Việt Nam được thành lập, cán mốc 1.111 xe/tháng.

Bên cạnh đó, nhiều năm trong hành trình 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Honda Ô tô Việt Nam đã vinh dự dẫn đầu hoặc lọt vào top dẫn đầu về chỉ số hài lòng dành cho Dịch vụ bán hàng (SSI) và Dịch vụ sau bán hàng (CSI) theo khảo sát của tổ chức J.D. Power Asia Pacific.

Với mục đích tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Honda Ô tô Việt Nam trong suốt những năm qua và mang lại nhiều niềm vui đến cho nhiều khách hàng hơn nữa. Từ ngày 1/8 - 31/8, Honda Việt Nam thực hiện chương trình đặc biệt tri ân khách hàng trên khắp cả nước với chủ đề “Kỷ niệm 10 năm ra mắt chiếc xe ôtô Honda đầu tiên!”.

10 năm chiếc ô tô Honda đầu tiên ra mắt tại Việt Nam Honda_VietNam.jpg

Hơn thế nữa, nhằm mang lại niềm vui trọn vẹn cho khách hàng đã luôn tin tưởng đồng hành cùng Honda Ô tô Việt Nam trong suốt chặng đường 10 năm qua, trong thời gian trên, Honda Việt Nam còn tổ chức chương trình khuyến mại dịch vụ hấp dẫn “Kỷ niệm 10 năm Ô tô Honda”. Theo đó, khách hàng sử dụng xe ô tô do Honda Việt Nam sản xuất/nhập khẩu khi mang xe đến Đại lý Ô tô Honda làm dịch vụ sẽ được trải nghiệm dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn Honda với nhiều ưu đãi hấp dẫn bao gồm: Miễn phí 100% kiểm tra xe, giảm 10% phí thay dầu (nhớt) động cơ, giảm 20% phí nhân công bảo dưỡng, giảm 20-30% giá gói Gia hạn bảo hành và quà tặng cho khách hàng làm dịch vụ trên 2.400.000 đồng/một lần.

Honda Việt Nam hy vọng rằng, với các sản phẩm và dịch vụ cao cấp đi cùng chương trình khuyến mại hấp dẫn, đây chắc chắn sẽ là cơ hội tuyệt vời để sở hữu những mẫu xe Honda trẻ trung, sang trọng và nhiều tiện ích. Hơn tất cả, những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ, những xúc cảm tinh tế và thăng hoa sau tay lái trên mỗi cung đường là món quà ý nghĩa và xứng đáng nhất Honda Việt Nam mong muốn mang lại cho tất cả các khách hàng thân thiết.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm