11:31  | 

Kia trang bị Apple Carplay và Android Auto cho xe bán tại châu Âu

Trong vòng 18 tháng tới, Kia sẽ trang bị ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto cho toàn bộ xe bán tại châu Âu.

Model đầu tiên của hãng xe Hàn trang bị Android Auto, ứng dụng được thiết kế tương thích với các thiết bị chạy Lollipop 5.0 hoặc cao hơn và có định vị Google Maps hướng dẫn bằng giọng nói, gọi điện thoại, nhắn tin rảnh tay, nhận diện giọng nói và nghe nhạc, sẽ là Niro. Theo kế hoạch, Niro sẽ bán ra thị trường châu Âu vào quý III năm nay.

Kia trang bị Apple Carplay và Android Auto cho xe bán tại châu Âu 2017-kia-niro-hybrid-1.jpgNiro sẽ là mẫu xe Kia đầu tiên tại châu Âu được trang bị ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto tiêu chuẩn.

Vào cuối năm nay, mẫu crossover hybrid này sẽ có thêm ứng dụng Apple CarPlay, phù hợp cho dòng iPhone5 hoặc cao hơn, cho phép người dùng trải nghiệm các tính năng như Apple Maps, nghe nhạc, sách âm thanh, gọi điện thoại và đọc văn bản. Cả hai hệ thống này đều tích hợp trong hệ thống thông tin giải trí 7 inch hoặc 8 inch đặt ở trung tâm bảng điều khiển.

Sau khi giới thiệu Android Auto và Apple CarPlay vào mẫu Niro, Kia sẽ dần mở rộng ra danh mục sản phẩm của hãng ở châu Âu, với Optima Plug-in Hybrid và Sportswagon vaofo cuối năm nay.

Anh Đức (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm