09:50  | 

Siêu phẩm Vision Mercedes-Maybach 6 Coupe chính thức lộ diện

Chỉ ít ngày trước khi chính thức ra mắt tại Pebble Beach Concours d'Elegance, những hình ảnh chi tiết nội, ngoại thất của Vision Mercedes-Maybach 6 Coupe đã bất ngờ được tiết lộ.

Một thiết kế sang trọng, đẳng cấp kết hợp giữa quá khứ và tương lai chính là những gì người ta cảm nhận được trên Vision Mercedes-Maybach 6 Coupe. Cụm lưới tản nhiệt của xe khiến người xem liên tưởng đến mẫu sedan siêu sang Maybach 62, cụm đèn pha mỏng lấy cảm hứng từ Vision GT và IAA Concept.

Siêu phẩm Vision Mercedes-Maybach 6 Coupe chính thức lộ diện Mercedes-Maybach-Vision-6-002.jpg

Là một chiếc Coupe 2 cửa tuy nhiên Vision Mercedes-Maybach 6 lại sở hữu chiều dài tổng thể lên đến 6 mét thế nên không khó hiểu khi phần đầu cũng như phần đuôi xe được thiết kế khá dài. Đầu xe được làm hơi vuốt xuống về phía trước trong khi phần đuôi là một đường thẳng chạy từ mui xe xuống tới cụm đèn hậu. Khoang ca-bin của siêu phẩm này được thiết kế hình giọt nước.

Siêu phẩm Vision Mercedes-Maybach 6 Coupe chính thức lộ diện Vision-Mercedes-Maybach-6-6.jpg

Ở phía sau, dòng chữ Vision Mercedes-Maybach 6 được đặt chính giữa, phía trên là cụm đèn hậu dạng LED chạy ngang từ trái qua phải trong khi đó phía dưới là một chi tiết làm từ kim loại mạ chrome có thiết kế đối xứng cụm đèn hậu. Logo Maybach xuất hiện tại vị trí quen thuộc giống như những phiên bản Mercedes-Maybach khác.

Siêu phẩm Vision Mercedes-Maybach 6 Coupe chính thức lộ diện Vision-Mercedes-Maybach-6-3-e1471485855887.jpg Siêu phẩm Vision Mercedes-Maybach 6 Coupe chính thức lộ diện Vision-Mercedes-Maybach-6-4-e1471485871819.jpg

Bánh xe được làm khá lớn có thiết kế mâm đúc đặc, màu trùng màu ngoại thất. 2 bên sườn được ốp kim loại mạ chrome sáng tạo điểm nhấn. Cửa xe được mở kiểu cánh chim đặc trưng trên những mẫu siêu xe trước kia của Mercedes.

Siêu phẩm Vision Mercedes-Maybach 6 Coupe chính thức lộ diện Vision-Mercedes-Maybach-6-5.jpg

Tiến vào bên trong, nội thất của xe đậm chất tương lai với hàng loạt những công nghệ hiện đại. Thiết kế 2 ghế ngồi rộng rãi với một “thiên đường công nghệ” bên cạnh, những viền ánh sáng dạng LED chạy bao quanh ghế cũng như bảng tap-lô tạo điểm nhấn. Bảng tap-lô dường như sẽ không còn tích hợp bất kì chi tiết cơ học nào mà thay thế hoàn toàn bằng công nghệ hiển thị trên kính chắn gió cũng như tại phần viền bảng táp lô tiếp giáp kính chắn gió. Vô-lăng của xe là loại 2 chấu có thiết kế đơn giản.

Siêu phẩm Vision Mercedes-Maybach 6 Coupe chính thức lộ diện Vision-Mercedes-Maybach-6-7.jpg Siêu phẩm Vision Mercedes-Maybach 6 Coupe chính thức lộ diện Vision-Mercedes-Maybach-6-2.jpg

Thời điểm hiện tại, Mercedes vẫn chưa công bố bất kì thông tin nào về nguồn sức mạnh cung cấp cho Vision Mercedes-Maybach 6 Coupe. Theo dự kiến, siêu phẩm này sẽ chính thức được giới thiệu tại Pebble Beach Concours d'Elegance sắp diễn ra tại Monterey County, California, Mỹ.

Hoàng huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm