09:00  | 

Toyota Việt Nam triển khai chương trình “Học bổng dạy nghề Toyota”

Hôm qua (09/08), Toyota Việt Nam phối hợp với trường đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM, quỹ đầu tư xã hội Lotus Impact và tổ chức Dariu chính thức ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác thực hiện chương trình “Học bổng dạy nghề Toyota”.

Đây là lần đầu tiên chương trình này được triển khai nhằm hỗ trợ toàn diện cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn được học tập cũng như có cơ hội tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp.

Toyota Việt Nam triển khai chương trình “Học bổng dạy nghề Toyota” Toyota_VietNam.jpgToyota Việt Nam lần đầu tiên triển khai chương trình “Học bổng dạy nghề Toyota”.

“Học bổng dạy nghề Toyota” là chương trình hỗ trợ dạy nghề được kéo dài 2 năm dành cho học sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông, có thành tích học tập tốt, nhưng do hoàn cảnh khó khăn, không có khả năng trang trải chi phí học tập, sinh hoạt phí và tìm kiếm việc làm. Kết hợp với trường ÐHSPKT-TP.HCM, Lotus Impact và tổ chức Dariu, chương trình sẽ tuyển chọn ra 25 học viên đáp ứng đủ điều kiện để chính thức trở thành thế hệ học viên đầu tiên của chương trình đào tạo này.

Bên cạnh đó, chương trình còn xây dựng và đào tạo cho các học viên về tiếng Anh, tin học, các kỹ năng mềm và kỹ năng sống nhằm trang bị cho các học viên kiến thức và kỹ năng toàn diện nhất và từ đó sẽ giúp các em dễ dàng tiếp cận với các cơ hội nghề nghiệp tốt để xây dựng cuộc sống ổn định trong tương lai. Đặc biệt, các học viên còn được đào tạo các kiến thức và kỹ năng sửa chữa ô tô theo giáo trình đã và đang được áp dụng cho Chương trình đào tạo kỹ thuật viên Toyota, đồng thời giúp các sinh viên ra trường có cơ hội tiếp cận và tìm kiếm việc làm tại các đại lý của Toyota, các doanh nghiệp đối tác và các đơn vị tổ chức ở Việt Nam.

Chương trình “Học bổng dạy nghề Toyota” sẽ hỗ trợ không hoàn lại cho mỗi học viên 50% tổng số tiền học phí và sinh hoạt phí trong 2 năm học và cho vay 50% còn lại với lãi suất ưu đãi trong 3 năm tính từ 6 tháng sau khi kết thúc khóa đào tạo.

Bước sang năm thứ 21 hoạt động tại Việt Nam, Toyota Việt Nam sẽ tiếp tục nổ lực hết mình cung cấp những chiếc xe tốt nhất cho cuộc sống và đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội Việt Nam.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm