07:00  | 

Tuần lễ Môtô phân khối lớn Việt Nam 2016 chính thức khai mạc

Chiều qua (5/8) tại thành phố Đà Nẵng, tuần lễ Môtô phân khối lớn Việt Nam 2016 với chủ đề “REAL STEEL IN DANANG” đã chính thức được khai mạc.

Chương trình năm nay hướng đến tiêu chí tạo nên một sân chơi kết nối người đam mê xe phân khối lớn, xây dựng văn hóa lái xe môtô tích cực, an toàn và lành mạnh cho những người đam mê xe phân khối lớn trên cả nước.

Tuần lễ Môtô phân khối lớn Việt Nam 2016 chính thức khai mạc bike week (1).jpgVietnam Bike Week 2016 chính thức khai mặc tại Đà Nẵng.

Các hoạt động chính diễn ra liên tục trong ba ngày từ 5/8 đến 7/8 tại Vietnam Bike Week 2016 bao gồm trưng bày những mẫu xe mới năm 2016, tham gia cuộc thi với các mẫu xe độ, xe độc của người mê xe môtô, các khóa học hướng dẫn lái xe an toàn – H.O.G. Safe Rider Skills điễn ra vào ngày 6/8, trải nghiệm hành trình lái xe theo đội hình Thunder Run diễn ra vào sáng ngày 7/8.

Tuần lễ Môtô phân khối lớn Việt Nam 2016 chính thức khai mạc bike week (8).jpg

Các hoạt động của Vietnam Bike Week 2016 tại Thành phố Đà Nẵng giúp người chơi xe có thể hòa mình trong một không khí lễ hội sôi động, tham gia các hoạt động huấn luyện - thi lái xe an toàn, có những khoảnh khắc đáng nhớ bên cạnh gia đình và bè bạn. Ngoài ra, Vietnam Bike Week 2016 sẽ có các gian hàng thời trang, phụ kiện, đồ lưu niệm, các trò chơi mang tính thi đấu vui vẻ dành cho người tham gia và gia đình.

Với chất lượng và tầm vóc lớn hơn qua từng năm tổ chức, Vietnam Bike Week chắc chắn sẽ là một sự kiện được người chơi xe phân khối lớn trong nước mong đợi nhất cũng như sức lan tỏa mạnh mẽ đến cộng đồng những người hâm mộ xe phân khối lớn. Điều này, không chỉ giúp các tay lái môtô Việt Nam tự tin hoà nhập với sân chơi chung mà còn giúp phát triển kinh tế, du lịch tại những địa phương được chọn là điểm đến của Vietnam Bike Week.

Tuần lễ Môtô phân khối lớn Việt Nam 2016 chính thức khai mạc bike week (6).jpg

Tuần lễ Môtô phân khối lớn Việt Nam 2016 chính thức khai mạc bike week (2).jpg
Nhiều mẫu xe mới được Harley Davidson trưng bày tại sự kiện đi kèm khuyến mại hấp dẫn khi mua xe trong thời điểm này.

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm