11:40  | 

Yamaha Việt Nam bất ngờ ra mắt Exciter Camo và Movistar mới

Sáng nay (10/8), website chính thức Yamaha Motor Việt Nam đã cập nhật thông tin và hình ảnh phiên bản Exciter và Movistar tông màu mới, giá bán cũng tăng so với trước đây.

Yamaha Exciter 150 Camo phiên bản mới mang phong cách sa mạc với tông màu Nâu-Xám-Đen thay vì Xanh-Xám-Đen như trước. Ngoài ra, cách bài trí logo hay dòng chữ Exciter Limited Edition vẫn giữ nguyên. Về tổng thể, “lớp áo” mới này vẫn “thổi” chất bụi bặm, nam tính cho xe, và hiện diện với vai trò bổ sung thêm lựa chọn cho khách hàng.

Yamaha Exciter 150 Camo phiên bản mới.

Cùng với đó, phiên bản Exciter 150 Movistar cũng được làm mới, cập nhật theo bộ tem mới nhất trên mẫu xe đua YZR-M1 của năm 2016. Thay đổi dễ nhận ra nhất là sự bổ sung thêm các mảng màu trắng ở phần dưới yên xe và phía trên lốc máy. Logo tên xe và nhà tài trợ cũng thay đổi và sắp xếp lại. Ngoài ra, logo Yamaha màu vàng vẫn được giữ nguyên. Cảm hứng của Exciter 150 Movistar đến những đường đua MotoGP.

Yamaha Exciter 150 Movistar phiên bản mới.

Yamaha Việt Nam bất ngờ ra mắt Exciter Camo và Movistar mới Exciter_Movistar (6).jpg

Và bản Movistar cũ.

Phiên bản mới của Exciter 150 Camo và Movistar vẫn sẽ mang khối động cơ 150cc, 4 thì, xy-lanh đơn SOHC, làm mát bằng dung dịch và ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử độc quyền của Yamaha cho công suất tối đa 15,4 mã lực ở vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 13,8Nm ở 7.000 vòng/phút. Bánh sau có kích thước 120mm, tăng vẻ thể thao và giúp xe vận hành ổn định trong nhiều điều kiện đường sá.

Hai phiên bản này sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 8/2016 với giá bán đề xuất lần lượt là Exciter 150 Camo 46,99 triệu đồng và Exciter 150 Movistar 45,99 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Như vậy, giá bán bản Camo mới tăng 1,5 triệu đồng, và bản Movistar tăng 500 nghìn đồng.

Sự ra mắt của 2 phiên bản này có thể nói là động thái làm tăng sức cạnh tranh của Yamaha Exciter trước đối thủ Honda Winner vừa ra mắt. Ở thời điểm hiện tại, về khía cạnh màu sắc ngoại hình, Yamaha Exciter đã có đến 5 sự lựa chọn khác nhau. Còn Honda Winner chỉ có 4 nhưng không có sự khác biệt quá nhiều.

Thế Anh (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm