12:52  | 

Audi Q5 phiên bản mới hé lộ hình ảnh đầu tiên

Audi vừa công bố hình ảnh đầu tiên của cụm đèn hậu thiết kế mới trên Q5 2017, trước khi ra mắt chính thức tại triển lãm Paris Motor Show 2016.

>> ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE AUTODAILY: https://goo.gl/EMvSeB

Qua hình ảnh mà Audi công bố mới đây, có thể thấy Q5 thế hệ mới có cụm đèn hậu thay đổi hoàn toàn. Sắc cạnh và cứng cáp hơn so với trước. Và có thể dự đoán được rằng, sự có mặt của Audi Q5 2017 sẽ không còn xa nữa. Bên cạnh hình ảnh hé lộ ít ỏi, họ còn tung ra một clip khá ẩn ý, gợi mở rằng Audi Q5 2017 sẽ có hệ thống giải trí mới tương tự A4 và Q7. Trong đó có kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Audi Q5 phiên bản mới hé lộ hình ảnh đầu tiên 2017-audi-q5.jpgCụm đèn hậu mới của Audi Q5 2017.

Phiên bản mới của Q5 sẽ mang nhiều điểm chung với mẫu SUV “đàn anh” Q7. Mọi thứ đều được thiết kế góc cạnh hơn. Hệ thống chiếu sáng dùng toàn bộ công nghệ LED thông minh hoặc LED ma trận của Audi.

Chiếc SUV hạng sang nước Đức phát triển dựa trên nền tảng MLB Evo của tập đoàn Volkswagen, nhờ đó cắt giảm khoảng 45 kg trọng lượng hoặc hơn so với thế hệ trước. Về tùy chọn động cơ, Q5 2017 tại thị trường Mỹ sẽ được sử dụng chung một loạt động cơ với Audi A4, từ loại tăng áp 4 xy-lanh đến 6 xy-lanh. Nhiều khả năng xe được trang bị hệ dẫn động Quattro mới với khả năng ngắt truyền lực xuống 2 bánh sau để tiết kiệm nhiên liệu khi đi trong phố.

Ngoài ra, thị trường châu Âu nhiều khả năng có thêm biến thể dùng động cơ diesel và hybrid. Khách hàng muốn biến thể hiệu suất cao Q5 RS thì phải kiên nhẫn chờ đến năm 2018. Nó dùng chung động cơ với chiếc RS4 và RS5. Audi Q5 thế hệ mới bắt đầu sản xuất tại nhà máy ở San José Chiapa, Mexico vào cuối năm nay. Thời điểm bán ra bắt đầu trong năm 2017.

T.A (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm