15:00  | 

BMW Motorrad R nine T Scrambler 2017 chính hãng về Việt Nam

BMW Motorrad R nine T Scrambler mới là phiên bản được cải tiến dành riêng cho những biker đam mê “off-road” từ phiên bản R nine T trước đó. Dự kiến xe sẽ được ra mắt thị trường Việt tại Triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam 2016

>>> ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE AUTODAILY: https://goo.gl/EMvSeB

Là một phần trong bộ sưu tập phong cách hoài cổ của BMW Motorrad, R nine T Scrambler 2017 vẫn mang trên mình khối động cơ Boxer 1.170 cc nổi tiếng của BMW, được làm mát bằng không khí, hỗ trợ tản nhiệt dung dịch, cùng với công suất  tối đa 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại 116 Nm tại 6.000 vòng/phút.

BMW Motorrad R nine T Scrambler 2017 chính hãng về Việt Nam BMW_Motorrad_R_Nine_T_Scrambler_2017 (3).jpgBMW Motorrad R nineT Scrambler 2017.

Với thiết kế theo phong cách cổ điển truyền thống, yên của R nine T được cắt ngắn hơn, đoạn thép gia cố trên khung sau được gỡ bỏ giúp cho xe trở nên nhẹ hơn, phần yên dành cho người ngồi cũng được thay đổi theo phong cách “bánh mì” cổ điển. Mâm xe loại nan căm trên R Nine T trước đó được thay thế bằng loại 19 inch 5 chấu đơn. Phuộc hành trình ngược (Up-Side-Down) trên phiên bản tiêu chuẩn cũng được thay thế bằng phuộc ống lồng cho đúng phong cách của những thập niên 60 thế kỉ trước.

Phần ống xả trên R nine T tiêu chuẩn được thay đổi đôi chú cho đúng chất Scrambler, bộ lốp đi đường trường nay lại được “biến tấu” thành loại lốp gai mãng cầu bán địa hình. Bảng đồng hồ đơn cổ điển trên phiên bản Scrambler thế chỗ cho bộ đồng hồ đôi kết hợp điện tử hiện đại trên phiên bản chuẩn.

Ngoài những thay đổi đó, thiết kế của R Nine T Scrambler mới vẫn được giữ nguyên so với phiên bản tiêu chuẩn như hệ thống phuộc sau lò xo trụ đơn, hệ thống phanh ABS 4 piston đi kèm bộ đĩa đôi 320 mm phía trước, đĩa đơn 265 mm ở phía sau, bình xăng lớn có khung kim loại màu bạc.

Theo như nguồn thông tin đáng tin cậy từ nhà phân phối, ngoài những ấn tượng trong thiết kế, BMW Motorrad R nine T Scrambler 2017 sẽ có giá bán khá hấp dẫn, dự kiến khoảng 599 triệu đồng.

>>> Xem thêm ảnh BMW Motorrad R nineT Scrambler 2017

Nhật Thanh (Trithucthoidai)

Ảnh: Thế Anh

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm