06:10  | 

Chi tiết Nissan X-Trail 2016 – đối thủ Mazda CX-5 tại Việt Nam

Nissan X-Trail 2016 sắp có mặt tại thị trường Việt Nam nổi bật với trang bị camera 360, hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động, cảm biến mở cửa sau tự động, ghế ngồi 5 + 2 tiện dụng, ...

Theo dự kiến, mẫu Crossover đến từ thương hiệu Nissan sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam vào cuối tháng này với 2 sự lựa chọn động cơ khác nhau là 2.5L và 2.0L. Nissan X-Trail từng được nhiều người tiêu dùng Việt biết đến khi mẫu xe này được các nhà nhập khẩu tư nhân đưa về. Tuy nhiên trong thời gian tới đây, X-Trail 2016 sẽ chính thức được Nissan Việt Nam lắp ráp và phân phối ra thị trường theo dạng chính hãng.

Chi tiết Nissan X-Trail 2016 – đối thủ Mazda CX-5 tại Việt Nam X-Trail (3).jpgNissan X-Trail 2016 tại đại lý ở Hà Nội.

Về mặt thiết kế, X-Trail thế hệ mới sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.635 x 1.790 x 1.700 Nm, chiều dài trục cơ sở ở mức 2.630 mm, khoảng sáng gầm 215 mm. Mặt trước có thiết kế đặc trưng trên các mẫu xe mới của Nissan với cản trước thể thao, hốc đèn sương mù được làm riêng biệt, cụm lưới tản nhiệt nổi bật với thanh kim loại mạ chrome bản lớn tạo hình chữ V.

Chi tiết Nissan X-Trail 2016 – đối thủ Mazda CX-5 tại Việt Nam X-Trail (4).JPG

Đặc biệt, cụm đèn pha trên xe là loại LED projector đi kèm đèn LED chiếu sáng ban ngày hiện đại. Ở phần đuôi, Nissan X-Trail nổi bật với cụm đèn hậu to bản với phần viền được ốp kim loại mạ chrome, logo Nissan và thanh kim loại mạ chrome xuất hiện tại chính giữa phần cửa sau. Cửa sau của xe khác biệt với các đối thủ cùng phân khúc khi được trang bị cảm biến mở cửa cũng như nút đóng cửa tự động.

Chi tiết Nissan X-Trail 2016 – đối thủ Mazda CX-5 tại Việt Nam X-Trail (17).JPG Chi tiết Nissan X-Trail 2016 – đối thủ Mazda CX-5 tại Việt Nam X-Trail (1).JPG

Tiến vào bên trong, Nissan X-Trail được trang bị vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp chức năng điều chỉnh hệ thống kiểm soát hành trình, đàm thoại rảnh tay, điều chỉnh âm lượng. Chính giữa bảng tap-lô là màn hình cảm ứng 6,5 inch tích hợp nhiều chức năng giải chí như bản đồ, camera 360 độ, kết nối wifi truy cập internet, ... Xe cũng được trang bị hệ thống giải trí rạp hát trong xe với khả năng điều chỉnh tắt/mở hệ thống loa phía trước và sau xe tùy theo nhu cầu người dùng.

Chi tiết Nissan X-Trail 2016 – đối thủ Mazda CX-5 tại Việt Nam X-Trail (19).jpg

Một trong những điểm nhấn khác ở trang bị nội thất của Nissan X-Trail 2016 chính là cửa sổ trời Panorama dạng 2 lớp đi kèm chức năng chống kẹt. Ghế ngồi bọc da với những đường chỉ may tinh tế tích hợp điều chỉnh điện 8 hướng cho hàng ghế đầu. Tiến ra sau, hàng ghế thứ 2 của X-Trail rộng rãi thoải mái cho 3 người ngồi, khoảng để chân cũng khá rộng, chiều cao của hàng ghế này cũng nhỉnh hơn hàng ghế đầu.

Cửa gió điều hòa phía sau được đặt chính giữa và thông với hàng ghế thứ 3 khi bạn gập kệ tì tay giữa hàng thứ 2 xuống. Tuy nhiên lượng gió đi ra phía sau cũng chỉ ở mức tương đối. Do có thiết kế 5 + 2 nên 2 ghế ngồi ở hàng ghế thứ 3 trên Nissan X-Trail chỉ phù hợp cho trẻ em với khoảng để chân khá ngắn. Khi cần tăng dung tích cho khoang chứa đồ phía sau người dùng có thể gặp phẳng 2 ghế này xuống bằng những thao tác đơn giản.

Chi tiết Nissan X-Trail 2016 – đối thủ Mazda CX-5 tại Việt Nam X-Trail (5).JPG

 Phiên bản cao cấp nhất của Nissan X-Trail 2016 có tên gọi SV 4WD được trang bị khối động cơ 2.5L sản sinh công suất tối đa 170 mã lực, mô-men xoắn cực đại 224 Nm, hộp số điện tử vô cấp X-Tronic CVT, hệ dẫn động 2 cầu. Ngoài ra xe sẽ còn có thêm phiên bản động cơ 2.0L cho công suất tối đa 144 mã lực, mô-men xoắn cực đại 200 Nm.

Chi tiết Nissan X-Trail 2016 – đối thủ Mazda CX-5 tại Việt Nam X-Trail (27).jpg

Những trang bị an toàn tiêu chuẩn trên xe bao gồm hệ thống kiểm soát trượt chủ động và kiểm soát vận hành chủ động, hệ thống kiểm soát hành trình, hỗ trợ leo dốc, kiểm soát đổ đèo, hệ thống an toàn 6 túi khí, phanh động cơ chủ động, hệ thống cân bằng chủ động, chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử, ...

Theo một nguồn tin riêng, Nissan X-Trail thế hệ mới sẽ được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản là 2.0L 2WD MID CVT, 2.0L 2WD HIGH CVT, 2.5L 4WD HIGH CVT đi kèm giá bán khoảng từ 999 triệu đồng đến 1,199 tỷ đồng. Thông tin chi tiết cũng như giá bán chính thức của mẫu xe này sẽ có tại buổi ra mắt được tổ chức trong thời gian tới.
>>> Ảnh chi tiết Nissan X-Trail 2016 tại đại lý ở Hà Nội

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (5)


Có thể bạn quan tâm