17:30  | 

Triển lãm Ôtô Việt Nam lần thứ 12 chuẩn bị khai màn tại Hà Nội

Triển lãm Ôtô Việt Nam lần thứ 12 sẽ diễn ra từ ngày 5 – 9/10/2016 tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Năm nay, Triển lãm Ôtô Việt Nam sẽ quay trở lại Hà Nội nhằm đáp ứng sự kỳ vọng của người tiêu dùng khu vực phía Bắc, sau 3 năm liên tiếp tổ chức tại TPHCM. Tại Vietnam Motor Show 2016, 12 thương hiệu sẽ giới thiệu đến công chúng gần 100 mẫu xe. Qua đây, VAMA cũng mang đến người tiêu dùng cái nhìn toàn cảnh về xu hướng tiêu dùng ôtô trong nước thông qua thiết kế và công nghệ xe hơi nổi bật, thịnh hành.

Triển lãm Ôtô Việt Nam lần thứ 12 chuẩn bị khai màn tại Hà Nội 2016-Ford-Explorer-Limited-2.3L-SUV-Free-Images-1.jpg

Đến với Vietnam Motor Show 2016, khách tham quan dễ dàng tiếp cận với các mẫu xe, dòng xe đang rất được ưa chuộng trên thị trường với những phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới cùng nhiều ưu đãi đặc biệt. Nổi trội và chiếm số đông các sản phẩm được trưng bày tại Triển lãm năm nay thuộc về các thương hiệu xe du lịch hạng nhỏ, hạng trung, xe gia đình và xe thể thao đa đụng, phù hợp với phần đông đối tượng khách hàng.

Triển lãm Ôtô Việt Nam lần thứ 12 chuẩn bị khai màn tại Hà Nội DSC_1389 copy.JPG

Những mẫu xe mới sẽ được các hãng xe giới thiệu tại triển lãm lần này có thể kể đến như Ford Explorer 2017, Mazda CX-3, Lexus GS200t, Pajero Sport 2016, Chevrolet Colorado 2017, ... Cùng với đó là những mẫu xe “hot” được các thương hiệu đưa về trưng bày như Chevrolet Camaro SS 2016, Chevrolet Silverado Midnight, ...

Triển lãm Ôtô Việt Nam lần thứ 12 chuẩn bị khai màn tại Hà Nội 2016-chevrolet-camaro-ss-v-8-front-end-1.jpg

Ở dòng xe thương mại và chuyên dụng, thương hiệu FUSO lần đầu tiên tiếp cận khách hàng thủ đô hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn độc đáo và các hoạt động tương tác thú vị. Đồng thời, FUSO còn giới thiệu danh mục sản phẩm đa dạng trong các phân khúc từ xe tải nhẹ Canter xe tải trung Fighter, xe tải nặng Tractor và xe buýt ROSA kèm theo chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm