13:00  | 

Cùng Nissan Việt Nam “Trao quà tri ân – Trải nghiệm xe mới”

Nissan vừa giới thiệu chương trình “Trao quà tri ân – Trải nghiệm xe mới” từ ngày 28/09/2016 đến 31/10/2016 tại tất cả các Đại lý 3S chính hãng của Nissan.

Đây là lời tri ân tới tất cả các khách hàng đang sử dụng xe Nissan trên toàn quốc và mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm xe Nissan X-Trail hoàn toàn mới.

Tham gia chương trình này, khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi như sau:

- Giảm giá 20% chi phí bảo dưỡng (Áp dụng cho các xe do Nissan Việt Nam/ TCIE Việt Nam phân phối, theo nội dung các gói bảo dưỡng tiêu chuẩn).

- Quà tặng từ Nissan Việt Nam.

- Quà tặng khi trải nghiệm X-Trail hoàn toàn mới (Khách hàng được tặng Phiếu quà tặng Esteem Gift trị giá 100.000 VNĐ khi tham gia lái thử xe X-Trail mới).

- Quà tặng cho khách hàng đang sử dụng X-Trail và lái thử xe X-Trail hoàn toàn mới (Khách hàng được tặng thêm một coupon dịch vụ trị giá 200.000 đồng khi đang sử dụng xe X-Trail và tham gia lái thử xe X-Trail mới).

Được biết, ngày 28/09/2016 vừa qua, Nissan X-Trail thế hệ mới đã chính thức được trình làng tại thị trường Việt Nam. Với những tính năng ưu việt và những công nghệ lần đầu được áp dụng trên thế giới và trong phân khúc Crossover, chắc chắn X-Trail sẽ đem tới một làn gió mới, một trào lưu đến với những tín đồ xe hơi tại Việt Nam.

Vui lòng liên hệ Nissan Careline 1800-6883 hoặc Website: www.nissan.com.vn để được hỗ trợ thông tin chi tiết.

Đức Hải (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm