16:30  | 

Điểm mặt dàn xế khủng trong tập 5 Series phim Transformers

Những cái tên đình đám sẽ xuất hiện trong tập 5 của series phim Transformers bao gồm Chevrolet Camaro thế hệ thứ 6, Ford Mustang, Mercedes AMG GT-R, Mercedes G-Class, ...

Tập 5 của Series phim đình đám Transformers với tên gọi “The Last Kinght” được nhà sản xuất tiết lộ sẽ có sự xuất hiện của rất nhiều những siêu xe, xe thể thao đình đám. Mới đây một đoạn video ngắn được người dùng ghi lại đã hé lộ một số cái tên quen thuộc cũng như lần đầu xuất hiện trong Series phim này.

Điểm mặt dàn xế khủng trong tập 5 Series phim Transformers Transformers (3).jpg

Đầu tiên phải kể đến thế hệ thứ 6 của mẫu xe cơ bắp Chevorlet Camaro trong vai BumBleebee. Chiếc Camaro hoàn toàn mới màu vàng quen thuộc khác biệt với bộ bodykit làm từ chất liệu carbon siêu nhẹ. Đây chính là một trong những nhân vật quen thuộc nhất trong series phim này. Tiếp đó chính là đối thủ của Chevrolet Camaro, chiếc Ford Mustang thế hệ mới nhất. Trong vai Barricade, chiếc Mustang được trang bị thêm bộ WideBodykit cực chất.

Cùng với đó, một mẫu xe hoàn toàn mới lần đầu tiên xuất hiện trong Seires phim này chính là chiếc Mercedes AMG GT-R. Xe mới chỉ chính thức được giới thiệu ra thị trường toàn cầu cuối tháng 6 vừa và là phiên bản mạnh nhất của dòng xe thể thao Mercedes AMG GT. Ngoài 3 cái tên trên, Transformers 5 sẽ vẫn có sự xuất hiện của những mẫu xe kéo nổi tiếng nước Mỹ trong những nhân vật quen thuộc.

Điểm mặt dàn xế khủng trong tập 5 Series phim Transformers Transformers (4).jpg

Điểm mặt dàn xế khủng trong tập 5 Series phim Transformers capture-20160906-154555.jpg

Điểm mặt dàn xế khủng trong tập 5 Series phim Transformers Transformers (2).jpg

Điểm mặt dàn xế khủng trong tập 5 Series phim Transformers Transformers (1).jpg

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm