15:26  | 

Land Rover Discovery 2017 chuẩn bị trình làng

Mẫu SUV hạng sang Land Rover Discovery 2017 sẽ chính thức trình làng vào cuối tháng này với thiết kế được dựa trên nền tảng PLA (Preminum Lightweight Architecture) tương tự như Range Rover Sport và Discovery Sport mới.

Mẫu SUV 7 chỗ Land Rover Discovery thế hệ mới có thiết kế được dựa trên mẫu xe concept Discovery Vision từng được giới thiệu ở triển lãm New York Auto Show hồi năm 2014.

Land Rover Discovery 2017 chuẩn bị trình làng Land_Rover_Discovery_2017 (3).jpgLand Rover Discovery 2017.

Được biết, Land Rover Discovery 2017 cũng được phát triển dựa trên cơ sở khung gầm bằng vật liệu nhôm mà đã từng áp dụng trên chiếc Range Rover. Như vậy, Land Rover Discovery mới sẽ có trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với thế hệ cũ.

Ông Gerry McGovern – Giám đốc mảng thiết kế cho biết: "Chiếc Discovery mới định nghĩa lại phân khúc SUV cỡ lớn. Đội thiết kế và kỹ thuật của Land Rover đã cách mạng hóa DNA Discovery để tạo ra một chiếc SUV cao cấp hấp dẫn, linh hoạt và hiệu năng".

Land Rover Discovery 2017 chuẩn bị trình làng Land_Rover_Discovery_2017 (4).jpg

Land Rover Discovery thế hệ mới có khả năng sẽ được trang bị dòng động cơ Ingenium làm hoàn toàn bằng chất liệu nhôm với các tùy chọn động cơ xăng 2.0 lít và 3.0 lít với một động cơ diesel bất kỳ. Ngoài ra, mẫu xe này sẽ có phiên bản SVX đặc biệt đầu tiên với các tính năng chuyên dùng để off-road từ bộ phận Special Vehicle Operations.

Dự kiến, Land Rover Discovery thế hệ mới sẽ chính thức được trình làng vào ngày 28/9 sắp tới tại triển lãm Paris Auto Show 2016 ở Pháp. Hiện các thông tin về giá bán cũng như các chi tiết của xe vẫn chưa hé lộ nhiều.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm