06:35  | 

Kia Carens phiên bản cải tiến chính thức ra mắt

Hãng xe Hàn vừa chính thức cho ra mắt phiên bản cải tiến của mẫu MPV 7 chỗ Carens với một số thay đổi nhỏ. Xe sẽ bắt đầu có mặt tại các đại lý ở châu Âu vào cuối năm nay.

Kia Carens phiên bản cải tiến nhận được một số thay đổi so với phiên bản hiện hành như cụm lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng trên những mẫu xe của Kia hiện nay, cản trước, đèn sương mù cũng được sửa đổi. Mâm xe là loại 5 chấu kép làm từ hợp kim nhôm với 3 tùy chọn kích thước 16, 17 hoặc 18 inch.

Kia Carens phiên bản cải tiến chính thức ra mắt 2017-kia-carens.jpgKia Carens phiên bản cải tiến.

Thời điểm hiện tại, Kia vẫn chưa phát hành bất kì hình ảnh nào ghi lại không gian nội thất bên trong xe tuy nhiên hãng xe này cũng cho biết, da bọc cho ghế ngồi trên xe sẽ được tăng cường thêm màu đen và màu be. Trung tâm màn hình vẫn là sự xuất hiện của màn hình cảm ứng HMI kích thước 7 hoặc 8 inch tương thích Apple Carplay, Android Auto; hệ thống âm thanh 6 loa JBL Premium Sound với một loa siêu trầm và bộ khuếch đại. Camera tích hợp trên gương chiếu hậu.

Kia Carens phiên bản cải tiến chính thức ra mắt 2013-Kia-Carens-interior.jpgNội thất Kia Carens phiên bản hiện hành.

Kia Carens phiên bản cái tiến được trang bị động cơ diesel 1,7 lít, sản sinh công suất tối đa 114 mã lực với tỷ số truyền động sửa đổi đi kèm hộp số sàn 6 cấp. Xe sẽ bắt đầu có mặt tại các đại lý ở châu Âu vào cuối năm nay với mức giá chưa được tiết lộ.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (5)


Có thể bạn quan tâm