06:05  | 

Kia Rio 2017 hoàn toàn mới chính thức lộ diện

Hãng xe Hàn Quốc vừa tung ra những hình ảnh của chiếc Rio thế hệ thứ 4 với những nâng cấp đáng kể về thiết kế nội, ngoại thất, kích thước và công nghệ mới.

Kia Rio thế hệ mới có thiết kế không gian nội thất rộng rãi hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Cụ thể, xe sở hữu chiều dài hơn 15 mm, rộng hơn 5 mm, thấp hơn 5 mm và có trục cơ sở dài hơn 10 mm lên mức 2.580 mm.

Kia Rio 2017 hoàn toàn mới chính thức lộ diện Kia_Rio_2017 (2).jpgKia vừa hé lộ những hình ảnh về Rio thế hệ mới trước ngày ra mắt.

Rio 2017 được tạo ra bởi các trung tâm của Kia ở thị trường Hàn Quốc, California và Đức với thiết kế hoàn toàn mới cùng các đường nét đặc trưng như ở cụm lưới tản nhiệt “mũi hổ”, hệ thống đèn được tinh chỉnh lại, nắp ca-pô dài và mỏng hơn cùng với cột C của xe cũng được hãng xe đặt thẳng lại.

Bên cạnh đó, khoang nội thất được thiết kế rộng rãi và hiện đại với các chi tiết được bố trí gọn nhẹ hơn. Kia Rio thế hệ mới sở hữu hệ thống thông tin giải trí mới, màn hình cảm ứng độ phân giải cao tích hợp công nghệ HMI (Human Machined Interface) nhằm giảm bớt các nút bầm. Tùy thuộc vào phiên bản, nội thất xe sẽ được bọc vải, da màu đen bóng hoặc màu trắng.

Các thông tin chi tiết về công nghệ an toàn, kết nối và động cơ của xe vẫn sẽ được công bố chính thức tại triển lãm Paris Auto Show ở Pháp diễn ra vào ngày 29/9 tới và sẽ bắt đầu sản xuất đại trà vào cuối năm nay ở các thị trường châu Âu.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Tags: KiaRio

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm