09:00  | 

Lexus sắp tung Concept SUV cỡ nhỏ cạnh tranh BMW X1

Lexus vừa chính thức tung ra hình ảnh đầu tiên của Concept UX – tiền thân của mẫu SUV cỡ nhỏ nằm dưới NX và sẽ cạnh tranh trực tiếp với BMW X1, Mercedes GLA trong tương lai.

Theo dự kiến, thương hiệu xe sang đến từ Nhật Bản sẽ chính thức giới thiệu ra thị trường Concept UX tại Paris Auto Show 2016 diễn ra vào cuối tháng này. Mẫu Concept này chính là sản phẩm của trung tâm thiết kế của Lexus tại châu Âu.

Lexus sắp tung Concept SUV cỡ nhỏ cạnh tranh BMW X1 Lexus-UX-Concept.jpg

Thương hiệu xe Nhật cho biết, UX sẽ được định vị nằm dưới phân khúc của NX trong nhóm các mẫu SUV của Lexus. Mẫu xe này sẽ cạnh tranh trực tiếp với nhiều tên tuổi đình đám khác như Mercedes GLA, BMW X1 hay tân binh Audi Q2. Động thái gần đây nhất cho thấy hãng xe này sẽ sớm tung ra thị trường một phiên bản thương mại của Concept UX sắp trình làng đó là việc họ đã quyết định đăng kí nhãn hiệu UX 200, UX 250, UX 250h tại Úc và một số nước châu Âu.

Dựa vào hình ảnh đầu tiên vừa được tiết lộ có thể hình dung thấy, mẫu Concept UX hoàn toàn mới sẽ có thiết kế góc cạnh theo hướng thể thao mạnh mẽ. Cụm đèn hậu hình chữ L cách điệu, chụp ống xả quen thuộc trên những mẫu SUV hiện nay của Lexus, những đường gân dập nổi chạy dọc thân xe tạo sự khỏe khoắn, ... Thông tin chi tiết cũng như hình ảnh cận cảnh Concept Lexus UX sẽ chính thức được công bố tại Paris Auto Show 2016 diễn ra vào cuối tháng này.

Hoàng Huy (trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm