10:12  | 

VĐV Malaysia giành huy chương Olympic nhận quà tặng là xe hơi

Mới đây, hãng xe hơi Proton của Malaysia đã gửi đến những vận động viên nước nhà vừa giành được huy chương tại Olympic Rio 2016 phần quà là những chiếc ôtô do họ sản xuất.

Giữ đúng lời hứa của mình trước khi đoàn vận động viên Malaysia lên đường đến Brazil tham dự Olympic Rio 2016, vừa qua, hãng xe Proton đã trao tặng những phần quà đắt giá những chiếc ôtô do mình sản xuất nhằm tri ân các vận động viên đã đoạt được huy chương tại thế vân hội mùa hè 2016. Nổi bật nhất trong số những VĐV này chính là tay vợt cầu lông số 1 thế giới Datuk Lee Chong Wei.

Mặc dù thất bại đáng tiếc ở trận chung kết và để tuột mất tấm huy chương vàng danh giá tuy nhiến Wei vẫn được người hâm mộ nước nhà chào đón nồng nhiệt. Tay vợt từng 3 lần giành huy chương bạc Olympic được hãng xe Proton trao tặng phần thưởng là một chiếc Perdana 2.4L như một lời cảm ơn đến những cống hiến của VĐV này cho thể thao Malaysia.

VĐV Malaysia giành huy chương Olympic nhận quà tặng là xe hơi Proton_Perdana_24_Red_Ext_04-1.jpgProton Perdana 2.4L.

Ngoài ra, 5 chiếc ôtô mang thương hiệu Proton khác cũng đã được trao cho các VĐV đã giành huy chương tại Olympic Rio 2016 bao gồm Goh V Shem và Tan Wee Kiong đoạt HCB nội dung cầu lông đôi nam, Chan Peng Soon và Goh Liu Ying đoạt HCB nội dung cầu lông đôi nam nữ, Pandelela Rinong và Cheong Jun Hoong đoạt HCB cùng ở môn lặn. Mỗi nội dung sẽ nhận được một chiếc Suprima S 1.6L Turbo Premium.

VĐV Malaysia giành huy chương Olympic nhận quà tặng là xe hơi Proton-Malaysian-Olympic-medallists-1.jpg

Cuối cùng là vận động viên đua xe đạp lòng chảo Azizulhasni Awang nhận được 1 chiếc Persona 1.6L với thành tích HCĐ tại Olympic Rio 2016. Ông Datuk Sri Syed Faisal Albar – chủ tịch hãng xe Proton cho biết: “họ rất vinh dự và tự hào khi được gửi những phần quà đầy ý nghĩa là những chiếc ôtô do chính người Malaysia tạo ra để tri ân đến những người hùng của nước mình vừa chiến đấu và đem lại vinh quang cho tổ quốc. Ông hy vọng, với thành tích kỷ lục của kì đại hội này, thể thao Malaysia sẽ còn tiếp tục phát triển hơn nữa trong những năm sau”.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm