14:14  | 

Vén màn Lexus NX Sport thế hệ mới

Thương hiệu xe sang Lexus vừa trình làng phiên bản NX Sport thế hệ mới tại Triển lãm Ôtô Paris đang diễn ra với một số nâng cấp mới.

>> ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE AUTODAILY: https://goo.gl/EMvSeB

Bên cạnh việc mắt của mẫu concept UX SUV thì Lexus cũng giới thiệu đến người hâm mộ một mẫu xe NX thế hệ mới với thiết kế nhỏ gọn hơn. Đó cũng là lý do tại sao hãng xe Nhật Bản này đặt tên phiên bản mới này với tên gọi là “Sport” và bổ sung thêm một số thiết kế nhằm nâng cao tính thẩm mỹ ở bên ngoài lẫn bên trong.

Vén màn Lexus NX Sport thế hệ mới Lexus_NX_Sport_2017 (1).jpgLexus NX Sport thế hệ mới.

Vén màn Lexus NX Sport thế hệ mới Lexus_NX_Sport_2017 (2).jpg Vén màn Lexus NX Sport thế hệ mới Lexus_NX_Sport_2017 (3).jpg

Mặc dù không tăng thêm công suất và vẫn là một biến thể thấp hơn F-Sport, Lexus NX Sport mới vẫn được trang bị bộ mâm hợp kim có kích thước 18 inch màu đen,  gương chiếu hậu và cụm lưới tản nhiệt cũng là màu đen.

Bên trong nội thất, xe sẽ có hai tùy chọn bọc vải thể thao hoặc da. Hai tùy chọn này sẽ có sẵn trong hai màu sắc như đen hoặc hồng sẫm. Thiết kế nội thất mới này sẽ thúc đẩy dòng NX lên một tầm cao mới trong phân khúc xe hạng sang.

Vén màn Lexus NX Sport thế hệ mới Lexus_NX_Sport_2017 (5).jpg Vén màn Lexus NX Sport thế hệ mới Lexus_NX_Sport_2017 (6).jpg

Hiện tại, thông tin về giá bán của xe vẫn chưa được công bố, nhưng được biết là Lexus NX Sport mới sẽ chỉ được bán tại hai thị trường là Anh và châu Âu trong tháng 10/2016.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm