13:12  | 

BMW R NineT Scrambler - "món lạ" tại triển lãm VIMS 2016

Là "sân chơi" dành cho xe bốn bánh, tuy nhiên, sự xuất hiện của BMW R NineT Scrambler tại VIMS 2016 lại thu hút khách tham quan như một "món lạ". Xe có giá bán chính hãng 568 triệu đồng.

  • ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE AUTODAILY: https://goo.gl/EMvSeB

BMW R Nine T Scrambler là dòng xe pha trộn giữa nét hoài cổ và hiện đại, mang nét đặc trưng của dòng Scrambler những năm 50,60 và 70 thế kỷ trước. Ở phía đầu xe, cặp phuộc up-side-down màu vàng ở R Nine T đã được thay thế bằng kiểu ống lồng màu đen, đi cùng miếng bọc cao su cổ điển. Mâm xe 5 chấu hình ngôi sao với lốp gai, vân to hướng tới những tay lái ưa phiêu lưu. Mâm xe phía trước kích cỡ 19 inch, và 17 inch đối với phía sau.

BMW R NineT Scrambler - BMW R Nine T Scrambler tại triển lãm VIMS 2016.

Bên cạnh đó, có thể tìm thấy sự khác biệt ở cụm đồng hồ tinh giản, chỉ còn một đồng hồ analog duy nhất và một màn hình điện tử nhỏ gọn. Gương chiếu hậu có thiết kế tròn. Trong khi gù tay lái màu đen, thay thế cho màu bạc ở R Nine T. Phía sau, ống xả thiết kế vắt cao gần đến yên xe và được bổ sung thêm tấm ốp dạng lỗ. Ngoài ra, sự khác biệt của BMW R Nine T Scrambler còn thể hiện ở bình xăng màu sơn bạc mờ, kết hợp với yên xe sọc ngang màu nâu gợi nhớ về quá khứ.

Các kỹ sư của hãng mô tô nước Đức đã điều chỉnh tay lái cao hơn một chút, tạo tư thế ngồi thẳng hơn cho người điều khiển. Trong khi phần gác chân thấp hơn và hơi lùi về phía sau. BMW R Nine T Scrambler cũng dành cho những người thích độ xe, do vậy mà phần khung phụ phía sau có thể dễ dàng tháo lắp bằng 8 con ốc vít, cùng hệ thống dây điện đặc biệt, phân chia các chức năng rõ ràng.

BMW R NineT Scrambler - Phần màu xanh là điểm chung giữa 2 mẫu xe.

Các trang bị của BMW R Nine T Scrambler vẫn giữ nguyên so với phiên bản tiêu chuẩn như hệ thống phuộc sau lò xo trụ đơn, hệ thống phanh ABS ở cả 2 bánh, đĩa phanh đôi 320 mm phía trước, đĩa đơn 265 mm ở phía sau. Xe có kích thước dài 2.175mm, chiều rộng 880mm, chiều cao 1.330mm, và chiều cao yên xe 820mm. Có nghĩa là ngắn và hẹp hơn, nhưng lại cao hơn so với chiếc R Nine T.

BMW R NineT Scrambler - Chiếc xe nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tham quan triển lãm.

BMW R Nine T Scrambler trang bị khối động cơ Boxer 2 xy-lanh dung tích 1.170 nổi tiếng của BMW Motorrad, có công suất tối đa 110 mã lực  tại 7.550 v/ph và mô-men xoắn cực đại 116 Nm tại 6.000 vòng/phút. Vận tốc tối đa có thể đạt được là hơn 200 km/h. Tại Việt Nam, BMW Motorrad phân phối R Nine T Scrambler chính hãng với giá bán 568 triệu đồng, thấp hơn 70 triệu đồng so với R Nine T tiêu chuẩn.

>> Xem thêm ảnh chi tiết BMW R Nine T Scrambler

>> Thông tin liên quan:

T.A (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm