07:57  | 

Chi tiết Lexus UX concept: Đối thủ của Audi Q2 trong tương lai

Lexus vừa chính thức tung ra những hình ảnh chi tiết concept của mẫu SUV UX, cạnh tranh trực tiếp với Audi Q2 khi được đưa vào sản xuất.

Sau vài hình ảnh đầu tiên được hé lộ hồi đầu tháng trước, cuối cùng Lexus đã công bố những hình ảnh chi tiết của mẫu concept UX Concept.

Chi tiết Lexus UX concept: Đối thủ của Audi Q2 trong tương lai Lexus_UX_Concept (4).jpgMẫu concept SUV Lexus UX.

Giống với tên gọi, Lexus UX sẽ mang đến trải nghiệm lái độc đáo trong phân khúc xe crossover cỡ nhỏ. Mẫu concept mới này được tạo ra bởi ED2 – trụ sở thiết kế ở miền Nam nước Pháp, nơi sẽ mở ra hướng đi mới cho Lexus với những mẫu xe tương lai.

Xe được thiết kế với ngoại hình hiện đại kết hợp một mẫu xe off-road và một chiếc crossover với lưới tản nhiệt cỡ lớn truyền thống của thương hiệu này. Lexus gọi đó là cách tiếp cận sự thiết kế “Inside Out”, có nghĩa là hoàn toàn mới từ trong ra ngoài, trong đó là sự kết hợp mạnh mẽ giữa ngoại thất và nội thất của xe.

Đèn chạy ban ngày hình chữ L được tái định vị để kết hợp với đèn pha góc cạnh, trong khi đèn hậu hướng lên phía cánh gió gắn trên mui xe.

Mẫu conceptn này cũng có thiết lập bốn chỗ ngồi trong buồng lái và được chia thành hai phần riêng biệt gồm phần trước nội thất có thiết kế mang phong cách thể thao. Trong khi đó, phần phía sau là một không gian tiện nghi và thoải mái.

Bên cạnh đó, Lexus thậm chí còn thiết kế cột A trong nhỏ hơn với những phần "vây cá" được làm từ chất liệu Polycarbonate có thể nhìn xuyên thấu bên ngoài. Ghế trước của xe là được lấy ý tưởng “Kinetic Seat” sẽ có trên các mẫu xe trong tương lai, một loại ghế đáp ứng sự thoải mái cao nhất cho người sử dụng.

Chi tiết Lexus UX concept: Đối thủ của Audi Q2 trong tương lai Lexus_UX_Concept (11).jpg Chi tiết Lexus UX concept: Đối thủ của Audi Q2 trong tương lai Lexus_UX_Concept (10).jpg Chi tiết Lexus UX concept: Đối thủ của Audi Q2 trong tương lai Lexus_UX_Concept (12).jpg

Cụm đồng hồ trên bảng điều khiển mang lại cảm giác ba chiều. Màn hình thông tin giải trí trung tâm được đặt ở trên bảng điều khiển và điều hòa nhiệt độ cũng được đặt gần hơn. Cụ thể, cụm đồng hồ của xe có một quả cầu nổi trong suốt, giống như một hình ba chiều, kết hợp đồng hồ hiển thị thông tin analog và kỹ thuật số.

Chi tiết Lexus UX concept: Đối thủ của Audi Q2 trong tương lai Lexus_UX_Concept (13).jpg Chi tiết Lexus UX concept: Đối thủ của Audi Q2 trong tương lai Lexus_UX_Concept (14).jpg

Hiện tại, Lexus vẫn chưa tiết lộ thôn tin về động cơ sẽ dùng cho mẫu concept UX nhưng chắc chắn mẫu xe này trong tương lai sẽ được đưa vào sản xuất như là phiên bản thay thế cho chiếc CT 200h Hatchback.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm