15:00  | 

Cận cảnh xe chơi golf mang phong cách Chevrolet Camaro SS

Chiếc xe chơi Golf chạy bằng động cơ điện này sở hữu thiết kế phần đầu và nhiều chi tiết khác được bắt trước mẫu xe cơ bắp Chevrolet Camaro SS 2016.

Nếu như bạn không được phép lái chiếc xe cơ bắp mạnh mẽ Chevrolet Camaro của mình chạy lòng vòng trong sân golf thì có lẽ đây sẽ là một sự lựa chọn cực kì hợp lý cho bạn. Mới đây, một trang Web có tên Caddyshack đã giới thiệu một mẫu xe chơi golf có thiết kế cực kì ấn tượng bắt trước mẫu xe thể thao lừng danh đến từ Mỹ Chevrolet Camaro SS.

Cận cảnh xe chơi golf mang phong cách Chevrolet Camaro SS 2017-chevy-camaro-golf-cart.jpgXe chơi Golf mang phong cách Chevrolet Camaro SS.

Bỏ đi phần sau và chỉ tập trung vào phần đầu của xe thì một người bình thường thật khó có thể phân biệt được đâu là thật và đâu là mẫu xe bắt trước. Từ cụm đèn pha, lưới tản nhiệt, logo, nắp ca-pô với những đường gân dập nổi hay thậm chí cả phần cản trước bè rộng tạo sự hầm hố cũng được bắt trước y nguyên như mẫu xe mà GM đang sản xuất.

Ngoài phần đầu và một vài chi tiết 2 bên hông được sao chép từ Camaro SS, khoang lái và khoang chứa đồ phía sau của chiếc xe này vẫn được thiết kế tương tự như những chiếc xe chơi Golf thông thường khác. Mang đến sức mạnh cho mẫu xe này là khối động cơ chạy điện giúp nó có thể đạt tốc độ tối đa 31 Km/h, bánh xe 14 inch đa chấu.

Cận cảnh xe chơi golf mang phong cách Chevrolet Camaro SS 2017-chevy-camaro-golf-cart (7).jpg Cận cảnh xe chơi golf mang phong cách Chevrolet Camaro SS 2017-chevy-camaro-golf-cart (3).jpg

Chưa dừng lại ở đó, nếu như vẫn không hài lòng với chiếc xe mang phong cách Camaro này, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nhiều mẫu mã hấp dẫn khác như Ford Mustang GT Premium 2017 có giá 18.995 USD, Ford F-150 Raptor 2016 giá 15.489 USD, cả 2 đều sử dụng động cơ xăng do Kawasaki sản xuất hay Ford Mustang Fastback 2016 giá 10.995 USD sử dụng động cơ điện.

Cận cảnh xe chơi golf mang phong cách Chevrolet Camaro SS 1eb2ead1-1c22-479b-b3cb-1881b6095680.jpg Cận cảnh xe chơi golf mang phong cách Chevrolet Camaro SS IMG_6169-Medium.jpg

Chắc hẳn nhiều người sẽ lo ngại những sản phẩm này liệu có vi phạm bản quyền từ các hãng xe sản xuất ôtô như Ford, GM hay không tuy nhiên đơn vị cung cấp sản phẩm này cho biết tất cả chúng đều đã được cấp phép về sao chép ý tưởng từ những hãng xe chủ quản.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm