08:00  | 

Cơ hội du lịch Anh Quốc miễn phí khi mua xe Jaguar Land Rover

Cơ hội giành chuyến du lịch trọn gói miễn phí khi mua xe Jaguar Land Rover trong thời gian diễn ra Triễn lãm Ô tô Quốc tế từ 26-30/10/2016.

Là một thương hiệu xe hơi hạng sang lớn nhất đến từ sứ xở sương mù Anh Quốc và là một trong những thương hiệu xe hơi hạng sang lớn nhất thế giới có bề dày lịch sử thương hiệu gần 70 năm, Jaguar luôn là cái tên được ngưỡng mộ bởi sự kết hợp giữa vẻ đẹp thiết kế và hiệu suất vượt trội. Trong khi đó Land Rover được biết đến và khẳng định tên tuổi của một người tiên phong và dẫn đầu thế giới trong phân khúc dòng xe địa hình đa dụng. Tuy nhiên, cả hai thương hiệu này đều tích hợp những tính năng hỗ trợ người lái và công nghệ an toàn hàng đầu thế giới trên tất cả các dòng xe của mình.

Thương hiệu Land Rover chính thức được nhập khẩu và phân phối chính thức, duy nhất tại thị trường Việt Nam vào năm 2010 và Jaguar vào năm 2014 bởi Công ty Cổ phần Ô tô UK. Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS 2016) được tổ chức tại SECC - quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, Jaguar Land Rover Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến những mẫu xe ấn tượng và cao cấp của hãng từ dòng sedan lịch lãm cho đến dòng thể thao, địa hình hiệu suất cao qua màn trình diễn nghệ thuật ấn tượng và đậm chất Anh Quốc.

Jaguar XE

Cơ hội du lịch Anh Quốc miễn phí khi mua xe Jaguar Land Rover jaguar-landrover (1).jpg

Jaguar có truyền thống đặt tên bắt đầu bằng chữ X cho những dòng xe thương mại của hãng ngay từ khi bắt đầu thành lập. Trong đó, Jaguar XE là mẫu xe có kích thước khiêm tốn nhất với thông số 4.672 mm chiều dài, 2.075 mm chiều rộng và 1.425 chiều cao. Tuy nhiên, đây là mẫu xe được hãng chú trọng nhất vào trải nghiệm lái với khả năng di chuyển linh hoạt. Ở phiên bản Sport cao nhất, Jaguar XE sở hữu khối động cơ 3.0L V6 siêu nạp với công suất cực đại đạt 340 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 450 N/m cho khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trọng 5,1 giây. Với trọng lượng chỉ vào khoảng 1,5 tấn, Jaguar XE có trải nghiệm lái khá ấn tượng và là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đam mê tốc độ.

Jaguar XF

Cơ hội du lịch Anh Quốc miễn phí khi mua xe Jaguar Land Rover jaguar-landrover (2).jpg

Mẫu sedan tầm trung của hãng, Jaguar XF là sự kết hợp hài hòa giữa tính năng mạnh mẽ của dòng xe thể thao thuần túy và nội thất sang trọng. Thế hệ thứ hai của Jaguar XF ra mắt vào tháng 07/2016 tại Việt Nam là một thay đổi mang tính cách mạng của hãng. Sử dụng công nghệ thiết kế thân xe bằng nhôm nguyên khối hoàn toàn mới giúp XF nhẹ và vững chắc hơn, nâng cao tính an toàn và ổn định cho xe. Jaguar XF có động cơ tăng áp 2.0L i4 với công suất cực đại 240 mã lực cùng tốc độ tối đa đạt 248 km/h.

Jaguar XJ

Cơ hội du lịch Anh Quốc miễn phí khi mua xe Jaguar Land Rover jaguar-landrover (8).jpg

Dòng cao cấp nhất của Jaguar trong phân khúc sedan thương mại hạng sang XJ là bước đột phá trong thiết kế nội thất khi sử dụng các chất lượng cao cấp và hướng người sử dụng đến không gian mang đậm nét tiện nghị sang trọng. Jaguar XJ cũng là mẫu xe có kích thước lớn nhất đạt đến 5.255 mm chiều dài, 2.105 mm chiều rộng và 1.460 mm chiều cao dành cho phiên bản có trục cơ sở kéo dài. Với kích thước này, Jaguar XJ tập trung tối đa vào trải nghiệm không gian khoang hành khách với hàng loạt tiện ích đi kèm.Ở phiên bản cao cấp nhất, Jaguar XJ sở hữu khối động cơ 5.0L V8 siêu nạp với tốc độ tối đa lên đến 280 km/h cùng công suất cực đại đạt 550 mã lực.

Jaguar F-TYPE

Cơ hội du lịch Anh Quốc miễn phí khi mua xe Jaguar Land Rover FTYPE_17MY_FTYPE_SVR.jpg

Bên cạnh các sedan thương mại hạng sang, Jaguar còn tập trung phát triển dòng siêu xe thể thao với đại diện Jaguar F-TYPE. Đây là dòng couple hai chỗ ngồi hiệu suất cao và ấn tượng khi trang bị động cơ sử dụng công nghệ siêu nạp và hệ thống treo đòn đôi chữ A đậm nét thể thao. Động cơ 5.0L V8 công suất 575 mã lực, mô-men xoắn cực đại 700 N/m là phiên bản cao nhất giúp F-TYPE tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 3.7 giây. Ngoài ra cũng tại phiên bản này, xe có tốc độ tối đạ đạt 330 km/h. 

Jaguar F-PACE

Cơ hội du lịch Anh Quốc miễn phí khi mua xe Jaguar Land Rover jaguar-landrover (7).jpg

Từ ngày đầu thành lập, Jaguar chỉ tập trung chú trọng dòng sedan cao cấp trong mọi phân khúc. Tuy nhiên, vào năm 2015, hãng đã lần đầu tiên ra mắt mẫu SUV hiệu xuất cao đầu tiên F-PACE, đây được xem là bước phá triển đột phá và mang tính cách mạng trong lịch sử của Jaguar. Với kích thước lần lượt dài x rộng x cao là 4.731 mm x 2.175 mm x 1.667 mm, F-PACE có kích thước vừa phải và tỏ ra phù hợp với môi trường đô thị tại Việt Nam. Theo thông tin từ đơn vị nhập khẩu UK Auto, F-PACE sẽ được trang bị khối động cơ xăng 3.0L siêu nạp cho khả năng vận hành và hiệu suất ấn tượng. Jaguar F-PACE được dự tính sẽ ra mắt thị trường Việt Nam tại triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016.

Range Rover SV Autobiography

Cơ hội du lịch Anh Quốc miễn phí khi mua xe Jaguar Land Rover jaguar-landrover (5).jpg

Phiên bản đặc biệt SV (Special Vehicle) từ lâu được xem là “đặc sản” chỉ của riêng Jaguar Land Rover, đây là ký hiệu cho mẫu xe được sản xuất đặc biệt và được nâng cấp bởi SVO (Special Vehicle Operation), hãng độ xe danh tiếng trực thuộc sở hữu của Jaguar Land Rover toàn cầu. Range Rover là mẫu xe có kích thước lớn nhất và tập trung chủ yếu vào tính tiện nghi cũng như trải nghiệm cao cấp cho hành khách phía sau. Range Rover có phiên bản động cơ cao nhất là V8 5.0L sử dụng công nghệ siêu nạp cho công suất cực đại đạt 375 mã lực. Xe có kích thước 5.199 mm chiều dài, 2.220 mm chiều rộng và 1.840 mm chiều cao dành cho phiên bản có trục cơ sở kéo dài.

Range Rover Sport

Cơ hội du lịch Anh Quốc miễn phí khi mua xe Jaguar Land Rover jaguar-landrover (9).jpg

Là mẫu xe có sức mạnh cao nhất và tốc độ vượt trội nhất trong gia đình Land Rover, Range Rover Sport là biểu tượng hoàn hảo cho sức mạnh và khả năng chinh phục những cung đường khó khăn hàng đầu thế giới. Xe có khả năng vượt hào sâu với độ dốc lên đến 33 độ và mực nước ngập 850mm. Range Rover Sport sở hữu hai phiên bản động cơ xăng 3.0L V6 và 5.0L V8 siêu nạp cho tốc độ cao nhất đạt 250 km/h cùng khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng chỉ 5.3 giây.

Range Rover Evoque

Cơ hội du lịch Anh Quốc miễn phí khi mua xe Jaguar Land Rover jaguar-landrover (3).jpg

Với kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.370 mm x 2.085 mm x 1.635 mm, Range Rover Evoque có kích thước nhỏ nhất trong dòng Range Rover và tỏ ra tối ưu nhất cho việc di chuyển trong môi trường đô thị. Mẫu xe có thiết kế mới hiện đại theo ngôn ngữ đặc trưng của Land Rover với nét mạnh mẽ truyển thống, tuy nhiên sự trẻ trung và cá tính vẫn được pha trộn hài hòa giúp Evoque trở nên đặc biệt hơn so với các đối thủ cùng phân khúc. Range Rover Evoque có mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng chỉ khoảng 7.8 L/100km.

Discovery Sport

Cơ hội du lịch Anh Quốc miễn phí khi mua xe Jaguar Land Rover jaguar-landrover (4).jpg

Discovery Sport là phiên bản SUV cao cấp của Land Rover với cấu hình 5+2 chỗ ngồi phù hợp cho mọi yêu cầu về di chuyển. Đây là mẫu xeđược hãng chú trọng đến trải nghiệm lái cùng tính năng an toàn vượt trội khi đạt được chuẩn cao nhất 5 sao của tổ chức Euro NCAP cùng hộp số tự động 9 cấp. Xe có kích thước chiều dài 4.599 mm, chiều rộng 2.173 mm và chiều cao 1.724 mm. Discovery Sport tại thị trường Việt Nam có phiên bản động cơ xăng 2.0L Si4 cho công suất cực đại đạt 240 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 340 N/m.

Tại triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016, ngoài hoạt động trưng bày tại gian hàng, khách tham quan còn có cơ hội được tư vấn, tìm hiểu, trải nghiệm trực tiếp các mẫu xe đặc trưngvà còn có cơ hội trở thành 1 trong 10 chủ nhân đầu tiên của Jaguar Land Rover được tặng chuyến du lịch Anh Quốc 5 ngày 4 đêm thăm bảo tàng Jaguar Land Rover và tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng khác trên chiếc xe Jaguar và Land Rover khi đặt mua xe trong thời gia diễn ra sự kiện (Điều kiện và điều khoản áp dụng).

* Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline: 0969 022 115 hoặc 0919 295 636.

Đức Hải (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm