15:08  | 

Đột nhập căn hầm toàn siêu xe tại Hà Nội

Những cái tên đình đám cùng xuất hiện trong căn hầm hiếm có tại Hà Nội này gồm có Ferrari 488 GTB, Lamborghini Aventador Roadster, Ferrari F12 Berlinetta, Bentley Mulsanne Speed, BMW i8.

Tưởng chừng như những hình ảnh này chỉ có thể xuất hiện tại những vương quốc siêu xe như Dubai, Monaco hay London tuy nhiên mới đây chúng tôi đã có cơ hội được chiêm ngưỡng cảnh tượng này giữa lòng Thủ Đô. Dàn siêu phẩm cùng góp mặt tại một căn hầm hiếm có ở Hà nội bao gồm Siêu ngựa Ferrari 488 GTB màu vàng, Ferrari F12 Berlinetta, Lamborghini Avnetador mui trần màu trắng, BMW i8, Bentley Mulsanne Speed màu nâu cát độc nhất vô nhị tại Việt Nam.

Đột nhập căn hầm toàn siêu xe tại Hà Nội Ham Sieu xe tai Ha Noi Autodaily (1).jpg
Dàn siêu xe tại một căn hầm giữa lòng Thủ Đô Hà Nội đang làm giới chơi xe xôn xao thời gian vừa qua.

Đột nhập căn hầm toàn siêu xe tại Hà Nội Ham Sieu xe tai Ha Noi Autodaily (10).JPG
Nổi bật nhất trong dàn siêu xe này phải kể đến chiếc Lamborghini Aventador Roadster màu trắng. Đây chính là siêu bò Aventador mui trần thứ 2 xuất hiện tại Việt Nam sau chiếc màu đỏ hiện cũng đang có mặt ở Hà Nội.

Đột nhập căn hầm toàn siêu xe tại Hà Nội Ham Sieu xe tai Ha Noi Autodaily (7).jpg
Xe sử dụng động cơ 6,5 lít V12 công suất 700 mã lực, mô-men xoắn cực đại 690 Nm, tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ mất 2,9 giây, tốc độ tối đa 349 km/h. Lamborghini Aventador Roadster khác biệt với 2 tấm mui có trọng lượng rất nhẹ, chỉ khoảng 5,9 kg và có thể dễ dàng tháo lắp bằng tay chỉ trong vài giây.

Đột nhập căn hầm toàn siêu xe tại Hà Nội Ham Sieu xe tai Ha Noi Autodaily (4).JPG
Ngay cạnh siêu bò kể trên là đối thủ cạnh tranh trục tiếp cũng đến từ nước Ý Ferrari F12 Berlinetta. Siêu ngựa này về Việt Nam từ cuối tháng 10 năm ngoái. Xe mang trên mình khối động cơ V12, dung tích 6,3 lít, sản sinh công suất tối đa 740 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm mạnh hơn đối thủ Lamborghini Aventador 40 mã lực.

Đột nhập căn hầm toàn siêu xe tại Hà Nội Ham Sieu xe tai Ha Noi Autodaily (3).jpg
Trong dàn siêu xe này còn có một siêu ngựa khác đó chính là chiếc 488 GTB màu vàng.

Đột nhập căn hầm toàn siêu xe tại Hà Nội Ham Sieu xe tai Ha Noi Autodaily (11).jpg
Ferrari 488 GTB ra đời nhằm thay thế cho đàn anh 458 Italia. Xe được trang bị khối động cơ V8 3.9L, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 670 mã lực, mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Siêu ngựa này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h mất 3 giây, 0-200 km/h hết 8,3 giây và đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Đột nhập căn hầm toàn siêu xe tại Hà Nội Ham Sieu xe tai Ha Noi Autodaily (9).JPG
Ngoài bộ ba siêu xe kể trên, căn hầm hiếm có này còn có sự xuất hiện của một chiếc BMW i8 - mẫu xe thể thao từng tạo nên cơn sốt vô cùng lớn hồi cuối năm 2015 và đầu năm 2016 tại Việt Nam.

Đột nhập căn hầm toàn siêu xe tại Hà Nội Ham Sieu xe tai Ha Noi Autodaily (2).JPG
BMW i8 được đông đảo dân chơi xe yêu thích bởi thiết lạ lẫm mang phong cách tương lai. Cửa xe mở theo kiểu cánh chim độc đáo, đèn pha LED chạy ngày ấn tượng, động cơ là loại 1.5L TwinPower Turbo 3 xy-lanh kết hợp một mô-tơ điện và bộ pin lithium-ion. Hệ động cơ plug-in hybrid này cho công suất kết hợp tối đa 362 mã lực, đủ để i8 tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,4 giây và đạt tốc độ giới hạn 250km/h.

Đột nhập căn hầm toàn siêu xe tại Hà Nội Ham Sieu xe tai Ha Noi Autodaily (8).JPG
Và mẫu xe đáng chú ý cuối cùng trong dàn xế khủng này chính là chiếc Sedan siêu sang bentley Mulsanne Speed màu nâu cát độc nhất vô nhị tại Việt Nam. Mulsanne Speed sử dụng khối động cơ 6,75 lít V8 tăng áp kép cho công suất 530 mã lực, cao hơn bản tiêu chuẩn 25 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,9 giây và đạt tốc độ tối đa 305 km/h.

Đột nhập căn hầm toàn siêu xe tại Hà Nội Ham Sieu xe tai Ha Noi Autodaily (5).jpg
Toàn bộ dàn siêu xe kể trên đều thuộc Showroom Thái Hoàng Auto (số 341 Âu Cơ Tây Hồ Hà Nội).

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm