14:43  | 

Ford Việt Nam tổ chức Hội thi tay nghề dịch vụ toàn quốc lần thứ 9

Ford Việt Nam vừa tổ chức thành công Hội thi tay nghề dịch vụ toàn quốc lần thứ 9 với sự tham gia của hơn 21 đại lý trên toàn quốc, diễn ra tại Thanh Hóa vào ngày 2/10 vừa qua.

Ngoài mục đích kiểm tra tay nghề và trình độ của kỹ thuật viên, hội thi còn hướng tới việc nâng cao chất lượng dịch vụ, qua đó tăng cường chỉ số hài lòng khách hàng.

Ford Việt Nam tổ chức Hội thi tay nghề dịch vụ toàn quốc lần thứ 9 Hoi_Thi_Tay_Nghe_Toan_Quoc_2016 (1).jpg

Hội thi tay nghề dịch vụ toàn quốc 2016 bao quát toàn bộ quy trình dịch vụ của hệ thống đại lý chính hãng Ford, bao gồm các nhóm kỹ năng trưởng phòng dịch vụ, quản lý phụ tùng, cố vấn dịch vụ, nhân viên chăm sóc khách hàng và kỹ thuật viên bảo dưỡng.

Hội thi năm nay nhận được sự hưởng ứng tham gia của 21 đại lý trên toàn quốc, nhiều hơn so với 19 đại lý năm 2015. Trọng tâm của hội thi tay nghề dịch vụ năm nay đó là trình độ, kinh nghiệm của thí sinh và khả năng sửa chữa chính xác ngay từ lần đầu tiên.

Ford Việt Nam tổ chức Hội thi tay nghề dịch vụ toàn quốc lần thứ 9 Hoi_Thi_Tay_Nghe_Toan_Quoc_2016 (3).jpg

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên cuộc thi có sự tham gia của Kỹ thuật viên Cấp độ 3 là cấp độ cao nhất trong hệ thống đánh giá năng lực Kỹ thuật viên của chương trình đào tạo Master Technician Traning. Đây là một một minh chứng khẳng định trình độ của các Kỹ thuật viên Dịch vụ của Ford Việt Nam đã ngang bằng với các quốc gia phát triển trên thế giới.

Phần thi dành cho kỹ thuật viên cũng sẽ tập trung khai thác các vấn đề xoay quanh dòng xe này, tạo điều kiện nâng cao kiến thức, tìm hiểu sâu hơn về kỹ thuật chẩn đoán để nâng tầm chất lượng Dịch vụ Khách hàng tại các đại lý Ford. Các phần thi liên quan đến cố vấn dịch vụ và nhân viên chăm sóc khách hàng được biên soạn theo quy trình mới, tập trung nhiều hơn vào việc nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Trọng tâm của Hội thi Tay nghề Dịch vụ năm nay đó là trình độ, kinh nghiệm của thí sinh và khả năng sửa chữa chính xác ngay từ lần đầu tiên, Với tiêu chí xây dựng một sân chơi thường niên,tạo cơ hội giao lưu giữa các thành viên Dịch vụ Đại lý và hướng đến sự phát triển bền vững, cuộc thi đòi hỏi sự phối hợp của các khâudịch vụ và có tính bao trùm các mảng hoạt động sau bán hàng của Ford hơn là chỉ đi vào các kiến thức lý thuyết.

Trải qua hai ngày tranh tài, đoàn kỹ thuật viên, nhân viên chăm sóc khách hàng và cố vấn dịch vụ từ đại lý City Ford đã dành chiến thắng tại hạng mục thi “Bảo dưỡng nhanh” và “Kỹ thuật viên”. Tổng giá trị giải thưởng dành cho các cá nhân xuất sắc năm nay lên tới trên 200 triệu đồng. Những thí sinh đoạt giải nhất này đại diện cho Ford Việt Nam tham dự hội thi tay nghề của Ford ASEAN tại Thái Lan trong thời gian tới.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm