16:00  | 

Gian triển lãm Isuzu sôi động ngày ra mắt

Tái xuất sau 7 năm vắng bóng tại Triển lãm Ôtô Việt Nam, đồng thời vào đúng dịp kỷ niệm 100 thành lập, gian triển lãm Isuzu tại sự kiện lớn này đã "nóng" ngay từ phút đầu khai mạc.

Gian triển lãm Isuzu sôi động ngày ra mắt isuzu-vms (1).jpg

Với lần trở lại này, Isuzu tạo dấu ấn đột phá khi cho ra mắt thị trường 2 phiên bản mới: xe  SUV Isuzu mu-X LIMITED và xe bán tải Isuzu D-MAX Type X. Những nâng cấp của 2 dòng xe chủ lực mu-X và D-MAX được xem là chiến lược phát triển nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường.

Gian triển lãm Isuzu sôi động ngày ra mắt isuzu-vms (2).jpg

Sự mở màn bằng tiết mục biểu diễn trống phối hợp với nước, ánh sáng, âm thanh sôi động và vũ đạo nóng bỏng của các vũ công đã thu hút đông đảo người tham quan đến với chương trình ra mắt của Isuzu.

Gian triển lãm Isuzu sôi động ngày ra mắt isuzu-vms (3).jpg

Phát biểu tại họp báo ngày 5/10, ông Tsuguo Fukumura – Tổng Giám đốc ISUZU nhấn mạnh: “Từ nền tảng vững chắc trong lĩnh vực chế tạo &  sản xuất xe thương mại trong suốt 100 năm (1916-2016), ISUZU tự tin rằng mu-X và D-MAX đã được kế thừa trọn vẹn những ưu điểm tuyệt vời của mã gen xe thương mại - TRUCK DNA: khung gầm vững chắc, kết cấu hoàn thiện, vừa đảm bảo sự chắc chắn, an toàn khi vận hành vừa mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và bền bỉ qua thời gian. Trong lần trở lại VMS 2016 với chủ đề: “Dấu ấn hành trình mới”, chúng tôi muốn khẳng định đây là bước ngoặt mang tính chất cột mốc cho sự phát triển của mu-X và D-MAX tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, nhân dịp này, ISUZU cam kết về một “hành trình” mới với những chiến lược dài hạn cho phân khúc bán tải và SUV để mang đến sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng đã tin tưởng ISUZU Việt Nam suốt 20 năm qua.”

Gian triển lãm Isuzu sôi động ngày ra mắt isuzu-vms (4).jpg

Màn trình diễn của các người mẫu chuyên nghiệp đến từ Thái Lan đã tạo nên sức hút khó cưỡng trong phần ra mắt: mu-X 3.0L 4x2 AT – chiếc SUV đa dụng đang gây chú ý trên thị trường sau 2 tháng ra mắt; mu-X LIMITED 3.0L 4x2 AT – phiên bản nâng cấp của mu-X 3.0L 4x2 AT và D-MAX TYPE X 2.5L 4x4 AT – phiên bản D-MAX nâng cấp dành riêng cho thị trường Việt Nam. 

Gian triển lãm Isuzu sôi động ngày ra mắt isuzu-vms (5).jpg

Người mẫu Thái Lan tạo dáng bên chiếc Isuzu mu-X LIMITED 3.0L 4x2 AT có giá 990 triệu đồng (đã bao gồm VAT) – đây cũng là mẫu xe được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Gian triển lãm Isuzu sôi động ngày ra mắt isuzu-vms (6).jpg

D-MAX Type X – chiếc xe bán tải được kế thừa hoàn hảo mã gien xe thương mại hiện đang được trưng bày tại gian Isuzu với giá 760 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Gian triển lãm Isuzu sôi động ngày ra mắt isuzu-vms (7).jpg

MC Thành Trung – khách mời tại chương trình họp báo chia sẻ: “Việc ra mắt phiên bản nâng cấp của mu-X và D-MAX tại sân chơi Ô tô lớn của Việt Nam đã giúp Isuzu gây thiện cảm lớn bởi đáp ứng được nhiều tiêu chí chọn ô tô của người Việt. Không chỉ thế, gian hàng Isuzu còn thể hiện nét văn hóa của Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam thông qua màn biểu diễn ấn tượng của các người mẫu chuyên nghiệp của xứ sở Chùa Vàng. Đây là sự giao thoa trong một thế giới mở của các thương hiệu trên thế giới, càng hiểu biết và cảm nhận được văn hóa của nhau bao nhiêu thì chúng ta sẽ dễ đón nhận sản phẩm của nhau bấy nhiêu”.

Gian triển lãm Isuzu sôi động ngày ra mắt isuzu-vms (8).jpg

Các nhân viên của Isuzu tích cực giới thiệu, tư vấn cho khách tham quan về những thay đổi nổi bật của mu-X phiên bản giới hạn. Trong đó, nội thất xe được trang trí tay nắm cửa trong mạ crôm, bộ viền ốp vân gỗ màu đen trên vô lăng, taplo, ốp cửa, cửa gió, mặt cần số, hộc để cốc giữa 2 ghế trước,… ,càn tăng vẻ sang trọng & tiện nghi cho chiếc SUV đang rất được ưa chuộng này.

Gian triển lãm Isuzu sôi động ngày ra mắt isuzu-vms (9).jpg

Đến với Isuzu, các khách hàng còn được hướng dẫn và trải nghiệm cảm giác lái thử mu-X và D-MAX từ ngày 6 - 9/10. Đây là động thái thể hiện sự chuẩn bị, tổ chức chu đáo cũng như sự tự tin vào sự phát triển của 2 dòng xe này tại thị trường Việt Nam.

Gian triển lãm Isuzu sôi động ngày ra mắt isuzu-vms (10).jpg

Với những khách hàng muốn tìm hiểu rõ hơn về Truck DNA – mã gien xe thương mại có lịch sử 100 năm, được truyền thừa vào mu-X và D-MAX, Isuzu tổ chức các trò chơi tương tác thú vị, khuyến khích người tham quan trải nghiệm và nhận những phần quà hấp dẫn từ chương trình.

Gian triển lãm Isuzu sôi động ngày ra mắt isuzu-vms (11).jpg

Không chỉ được chiêm ngưỡng, tìm hiểu, người tham quan còn có những phút giây thư giãn, trao đổi thông tin khi thưởng thức màn trình diễn của barista và phục vụ café ngay tại gian trưng bày. Chắc hẳn, các “thượng đế” tương lai sẽ được thỏa mãn mọi giác quan khi đến với booth Isuzu tại VMS 2016.

Thiên Thanh (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm