08:05  | 

Khách tham quan nườm nượp tới gian hàng Mitsubishi tại VMS 2016

Sức hút từ những mẫu xe mới và những màn trình diễn tương tác cao, khiến cho gian hàng Mitsubishi chẳng lúc nào “ngớt” người tham quan.

Sức nóng từ những mẫu xe

Nằm ngay tại cửa ra vào khu trưng bày xe thương mại, cộng với sức hút của dàn xe mới, chẳng khó hiểu vì sao gian hàng Mitsubishi luôn tấp nập người qua lại. Người đến hỏi thông tin, người đến mua xe, người đến ngắm và cũng có người đến chụp ảnh đơn giản vì thấy đẹp. Khách đến đông, nhân viên bán hàng cũng chẳng ngồi chơi, họ chạy đi chạy lại bận rộn, tư vấn giá cả, giải thích từng tính năng.

Khách tham quan nườm nượp tới gian hàng Mitsubishi tại VMS 2016 Mitsubishi (9).jpgPajero Sport thế hệ mới là tâm điểm gian hàng Mitsubishi.

Có chú Phong “cất công” chạy xe từ Hưng Yên lên Hà Nội để xem Pajero Sport. Chú bảo: “Công việc hay phải đi công trường nên dùng tính mua SUV cho tiện. Thấy trên báo viết triển lãm nhiều xe mới nên đi xem rồi mới quyết định. Đi một vòng thấy Pajero Sport ưng quá nhưng không biết bao giờ mới bán.”

Gian hàng trưng bày của Mitsubishi trưng bày cả phiên bản máy xăng và máy dầu của Pajero Sport. Quan sát thấy nhiều người cứ thỉnh thoảng chạy đi chạy lại giữa 2 chiếc xe để xem cho kỹ. Một trong số đó có anh Tâm (Hà Nội), hiện đang chạy Pajero Sport thế hệ cũ chia sẻ: “Mitsubishi thì khỏi nói, nhìn thì thấy bình thường nhưng phải chạy rồi mới mê. Bền mà đi “sướng”. Chiếc Pajero Sport mới giờ nhìn đã thích rồi. Chẳng có gì để chê. Xe to đi phố hơi vất vả nhưng nhiều rồi quen.”

Khách tham quan nườm nượp tới gian hàng Mitsubishi tại VMS 2016 Mit (3).jpg Khách tham quan nườm nượp tới gian hàng Mitsubishi tại VMS 2016 Mit (2).jpg

"Ngắm Parejo Sport đúng là thích thật, nhưng giá lại quá tầm với tôi nên ngắm chơi thôi. Đợi đến cuối năm chắc lấy Outlander. Nhà có 3 đứa con nên mua 7 chỗ cho tiện, thi thoảng còn ông bà cũng lên chơi hay về thăm họ hàng." - Anh Mạnh Cường nói khi đang ngồi thử Pajero Sport.

Đứng gần đó, chị Minh đang đứng ngâm cứu catalog chiếc Attrage cười nói, “Tiết kiệm mấy năm giờ mới đủ tiền mua xe, tắc đường khói bụi nhiều đưa 2 đứa con đi học cũng lo. Cũng chưa đi tới quyết định cuối cùng nhưng đang quan tâm chiếc Attrage. Thấy quảng cáo tiết kiệm nhiên liệu nhưng sang tuần ra showroom chạy thử mới biết.”

Khách tham quan nườm nượp tới gian hàng Mitsubishi tại VMS 2016 Mit (4).jpg

Nhìn chung, theo ghi nhận của chúng tôi tại gian hàng Mitsubishi, Pajero Sport là dòng xe “hút” khách nhất. Cũng bởi sự có mặt tại thị trường từ lâu, và hơn thế là sự nâng cấp đáng kể dù cho giá bán có đội lên cao (từ 1,4 đến 1,55 tỷ đồng). Một nhân viên bán hàng của Mitsubishi cho biết, “Một ngày có hàng chục khách hàng đến hỏi về Pajero Sport. Từ giá bán ra làm sao, chức năng như thế nào, xe nhập hay lắp ráp. Nhiều khách hàng còn muốn mua nhưng chưa có thời điểm bán chính xác, chỉ dám trả lời là thời gian sắp tới.”

Tính tương tác cao

Bên cạnh những mẫu xe đầy sức “nóng”, màn biểu diễn và trò chơi của Mitsubishi được khách tham quan đánh giá là hấp dẫn. Nếu như màn biểu diễn mang lại sự sôi động thì trò chơi lại mang tính tương tác cao. Khách tham quan chỉ cần tìm ra 4 điểm khác nhau giữa 2 bức ảnh xe Mitsubishi là có thể nhận được quà tặng. Bởi vậy mà cứ mỗi lần thông báo trò chơi chuẩn bị bắt đầu là khách tham quan đến “nườm nượp”.

Khách tham quan nườm nượp tới gian hàng Mitsubishi tại VMS 2016 Mit (5).jpgTrò chơi của Mitsubishi thu hút khách tham quan.

Đứng gần tôi là cậu sinh viên trường Bách Khoa, tay xách vài túi quà tặng vui vẻ khoe: “Gian hàng Mitsubishi “săn quà” khá dễ, MC và khách tham quan xung quanh liên tục gợi ý. Sáng nay em mới nhận được một phiếu quà tặng.”

Cũng giống với cậu sinh viên kia, nhiều người tới gian hàng Mitsubishi cũng thích thú với trò chơi. Dù không mới nhưng chưa bao giờ kém hấp dẫn.

Khách tham quan nườm nượp tới gian hàng Mitsubishi tại VMS 2016 ADC_6040.jpg

Độc đáo không kém, ở vị trí trưng bày chiếc Triton còn có sự xuất hiện một Samurai mặc giáp cầm kiếm đen. Khách tham quan thích thú “đua nhau” đứng vào chụp ảnh chung, khác hẳn với hình ảnh những cô người mẫu xinh đẹp quá nhiều tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016.

Thế Anh (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm