13:32  | 

MINI Seven Edition về Việt Nam, giá từ 1,61 tỷ đồng

Phiên bản đặc biệt MINI Seven là “ngôi sao“ của thương hiệu MINI tại triển lãm VIMS 2016, giá bán tại thị trường Việt Nam từ 1,61 tỷ đồng đối với bản thường và 1,891 tỷ đồng đối với bản S.

  • ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE AUTODAILY: https://goo.gl/EMvSeB

Đến với Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016, không gian trưng bày của MINI dành một nửa diện tích cho văn hóa quý tộc từ Anh quốc. Tất cả được phô bày qua bộ bàn ghế sau bức tường gỗ cổ điển, mô tả thói quen uống trà chiều của người Anh quốc. Rồi cho tới người nghệ nhân đang tỉ mỉ từng đường nét trên những đôi giày Oxfords hay Spectator dành cho giới quý tộc thượng lưu biết cách ăn mặc. Người Anh bảo thủ, bởi thế mà họ giữ được lối sống quý tộc trong mọi lĩnh vực.

MINI Seven Edition về Việt Nam, giá từ 1,61 tỷ đồng MINI.jpgKhông gian đậm văn hóa quý tộc từ Anh quốc.

Nửa không gian còn lại, MINI dành cho việc trưng bày 5 mẫu xe, gồm MINI Cooper 3 cửa, MINI Countryman , MINI Clubman, MINI Convertible và đặc biệt là sự xuất hiện của phiên bản đặc biệt MINI Seven Edition.

MINI Seven Edition là phiên bản đặc biệt dựa trên biến thể Cooper 5 cửa, cái tên ‘Seven’ lấy từ mẫu xe đầu tiên trong lịch sử của thương hiệu MINI là Austin Seven cách đây hơn 55 năm. Xe có 4 lựa chọn màu sơn, gồm trắng Pepper White không ánh kim, đen ánh kim Midnight Black, xanh ánh kim British Racing Green và xanh Lapis. Trong khi đó, những điểm để nhận diện ra một chiếc MINI Seven Edition nằm ở gương chiếu hậu và mui màu sơn bạc Melting Silver. Trên nắp capo được bài trí thêm 2 kẻ sọc màu xám.

MINI Seven Edition về Việt Nam, giá từ 1,61 tỷ đồng Mini Seven (3).jpgMINI Seven Edition.

Bên hông xe, phía sau vòm bánh trước có khắc logo của dòng xe mẫu bao gồm chữ “Seven” và số 7. Logo của MINI Seven còn được khắc ở bậc cửa lên xuống phía người lái và phía hành khách trước. Mâm 17 inch của MINI Seven chế tạo riêng, thiết kế chấu bố trí tinh tế với hai màu.

Nội thất MINI Seven Edition thể hiện sự sang trọng qua chất liệu da tinh tế màu đen Carbon Black, cùng một điểm nhận diện riêng gồm logo MINI Seven trên bảng điều khiển trung tâm, hoặc có thể qua tùy chọn nội thất màu tối Dark Cottonwood qua chương trình cá nhân hóa MINI Yours. Còn lại, phiên bản đặc việt MINI Seven Edition vẫn giữ nguyên nét cá tính từ mẫu MINI Cooper 5 cửa, với các khối tròn làm chủ đạo thiết kế.

MINI Seven Edition về Việt Nam, giá từ 1,61 tỷ đồng Mini Seven (9).jpg

Về sức mạnh, xe trang bị động cơ TwinPower Turbo cùng với hệ truyền động mới và công nghệ tối giản MINIMALISM, mang đến sự cân đối giữa cảm giác lái phấn khích và lượng nhiên liệu tiêu thụ. Động cơ xăng 3 xy-lanh, dung tích 1,5 lít, cho công suất 136 mã lực và mô-men xoắn 220Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 8,1 giây, vận tốc tối đa đạt 208 km/h.

Tại Việt Nam, MINI Seven Edition có giá bán chính hãng từ 1,61 tỷ đồng đối với bản thường và 1,891 tỷ đồng đối với bản S. Xe hiện đang được trưng bày tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016 đang diễn ra tại TP. HCM đến hết ngày 30/10.

MINI Seven Edition về Việt Nam, giá từ 1,61 tỷ đồng Mini Seven (4).jpg

MINI Seven Edition về Việt Nam, giá từ 1,61 tỷ đồng Mini Seven (5).jpg

MINI Seven Edition về Việt Nam, giá từ 1,61 tỷ đồng Mini Seven (12).jpg

MINI Seven Edition về Việt Nam, giá từ 1,61 tỷ đồng Mini Seven (13).jpg

MINI Seven Edition về Việt Nam, giá từ 1,61 tỷ đồng Mini Seven (8).jpg

MINI Seven Edition về Việt Nam, giá từ 1,61 tỷ đồng Mini Seven (11).jpg

>> Thông tin liên quan:

  • Mini One ra mắt thị trường Việt Nam, giá 1,228 tỷ đồng
  • Clubman - MINI đã trưởng thành

Thế Anh (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm