19:00  | 

Mitsubishi và bước chuyển mình mạnh mẽ tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016

Với thông điệp “3C - Confidence - Competiveness - Cool Image”, gian hàng Mitsubishi thể hiện sự bứt phá trong cách bố trí, cùng dàn xe nổi bật, lấy trọng tâm là mẫu Pajero Sport Premium hoàn toàn mới.

Thông điệp “3C - Confidence - Competiveness - Cool Image” mà Mitsubishi muốn truyền tải tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016 được hiểu là Sự tự tin (Confidence), Khả năng cạnh tranh (Competiveness) và Thiết kế ấn tượng (Cool Image). Đây là thông điệp mới nhất của hãng sau sự kiện đổi tên từ Vina Star Motors (VSM) thành Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV), thể hiện cam kết lâu dài trong việc tiếp tục đầu tư thêm nhiều nguồn lực tại thị trường Việt Nam.

Mitsubishi và bước chuyển mình mạnh mẽ tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016 Mitsubishi (7).jpg

Gian hàng Mitsubishi với chủ đề  “3C - Confidence - Competiveness - Cool Image”.

Gian hàng của Mitsubishi tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016 trưng bày 5 mẫu xe, lấy trọng tâm là Pajero Sport Premium và Outlander với ngôn ngữ thiết kế mang tính đột phá “Dynamic Shield”. Ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield là vẻ đẹp năng động, phong thái hiện đại đầy lôi cuốn đồng thời vẫn thừa hưởng sự mạnh mẽ, uy lực và bền bỉ đậm tính thể thao vốn là những thế mạnh truyền thống của Mitsubishi Motors.

Mitsubishi Pajero Sport Premium - Chiếc SUV cá tính, vận hành vượt trội

Hoàn toàn khác biệt với phiên bản hiện tại, Pajero Sport Premium thay đổi ngoạn mục từ thiết kế đến công nghệ và trang bị tiện nghi; xác lập những chuẩn mực mới, hoàn hảo từ thiết kế đến công năng và xứng đáng là mẫu xe SUV sang trọng vượt phân khúc.

Mitsubishi và bước chuyển mình mạnh mẽ tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016 Mitsubishi (9).jpg

Ngoại thất Pajero Sport hoàn toàn mới cũng được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - thể hiện đầy đủ triết lý thiết kế “form follow function” - vẻ đẹp gắn liền với công năng. Thiết kế năng động, hiện đại gắn liền với khả năng vận hành mạnh mẽ và nội thất sang trọng, trang bị nhiều tiện nghi đẳng cấp.

Pajero Sport Premium sử dụng động cơ xăng MIVEC 3.0L V6 mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Khả năng vận hành đã được khách hàng tại nhiều thị trường đánh giá cao trong thời gian vừa qua. Động cơ 6 xy lanh vận hành hiệu quả và cân bằng tốt hơn, giúp giảm tối đa rung động. Trong khi đó, công nghệ MIVEC giúp nâng cao công suất và hiệu quả hoạt động.

Hơn nữa, Mitsubishi còn phân phối phiên bản động cơ dầu MIVEC 2.4L VGT Turbo. Đây là thế hệ động cơ Diesel mới nhất của Mitsubishi được trang bị công nghệ MIVEC với van biến thiên điều khiển điện tử nhằm tăng cường hiệu quả vận hành. Động cơ sử dụng hệ thống tăng áp biến thiên VGT cho phép nâng cao hiệu công suất của động cơ một cách tối ưu. Điểm đáng chú ý của động cơ Diesel thế hệ mới này là khả năng hạn chế tiếng ồn và rung động tối ưu nhờ vào việc giảm tỉ số nén động cơ.

Về công nghệ an toàn, Mitsubishi Pajero Premium tự tin thuộc hàng đầu phân khúc, gồm Chống tăng tốc ngoài ý muốn, Camera 360 độ, Cảnh báo điểm mù, Khởi hành lên/xuống dốc, 7 túi khí, Cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, phanh ABS/EBD/BA,...

Mitsubishi Outlander - Mạnh mẽ và an toàn

Ra mắt lần đầu tiên tại thị trường Bắc Mỹ, mẫu xe Mitsubishi Outlander mới kế thừa và phát huy trọn vẹn “chất” Mitsubishi” danh tiếng. Xe nhận được nhiều giải thưởng danh giá như Mẫu xe có hiệu năng tốt nhất, Top 10 mẫu xe 7 chỗ có mức giá tốt nhất do Tạp chí Kelly Book bình chọn. Bên cạnh đó, Outlander cũng được chứng nhận an toàn nhất từ IIHS (Viện bảo hiểm an toàn xa lộ Mỹ) hay đánh giá an toàn 5 sao từ NHTSA và Euro NCAP.

Mitsubishi và bước chuyển mình mạnh mẽ tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016 Mitsubishi (10).jpg

Phiên bản 2016 của Outlander có khá nhiều điểm thay đổi so với thế hệ trước đặc biệt là phần mặt trước của xe. Diện mạo của Outlander 2016 được thiết kế theo ngôn ngữ "Dynamic Shield" với lưới tản nhiệt cỡ lớn và cụm đèn pha thanh mảnh hơn. Hệ thống đèn pha thiết kế liền khối lưới tản nhiệt tích hợp dải LED ban ngày sắc sảo.

Có 2 tùy chọn động cơ, bao gồm 2.0L, dung tích 1.998cc, cho công suất 145 mã lực tại vòng tua 6.000 v/ph và mô-men xoắn 196Nm tại 4.200 v/ph; và 2.4L, dung tích 2.360cc, cho công suất 167 mã lực tại 6.000 v/ph và mô-men xoắn 222Nm tại 4.100 v/ph. Động cơ 2.4L đi kèm hệ dẫn động 4 bánh mà Mitsubishi gọi là Hệ thống kiểm soát tất cả các bánh xa (AWC).

Mitsubishi Tritron - đa dụng, bền bỉ và tin cậy

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1978 và trải qua bốn thế hệ từ phiên bản đầu tiên là Forte cho đến thế hệ thứ 4 gần đây nhất Triton/L200, dòng xe bán tải lừng danh của Mitsubishi đã giành được sự tín nhiệm trên thị trường toàn thế giới với tổng sản lượng hơn 4.000.000 xe. Mẫu Triton hoàn toàn mới kế thừa và cải tiến hơn nữa định hướng thiết kế của Triton thế hệ trước

Thiết kế thanh lịch và năng động ở thế hệ trước được trau chuốt hơn để làm nổi bật dáng vẻ oai phong, mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế của Triton hoàn toàn mới. Những đường gân dứt khoát chạy dọc thân xe tạo cảm giác khỏe mạnh, chắc chắn như một vận động viên điền kinh đỉnh cao nhưng vẫn toát lên phong cách hiện đại của một mẫu xe du lịch thế hệ mới.

Mitsubishi và bước chuyển mình mạnh mẽ tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016 vms-triton-1.jpg

Thiết kế J-line đặc trưng là một trong những điểm tạo sự khác biệt của Triton hoàn toàn mới so với các đối thủ trong cùng phân khúc. J-line là đường phân cách có hình dáng giống chữ J giữa khoang hành khách và khoang chở hàng, khác với đường phân cách thẳng đứng cứng nhắc trên các mẫu xe pick-up truyền thống.

Ngoài phiên bản động cơ diesel tiêu chuẩn 4D56 2.5L kế thừa từ thế hệ trước sử dụng cho phiên bản 4x2 MT, Triton hoàn toàn mới được trang bị động cơ High power ứng dụng công nghệ turbo tăng áp VGT, công suất tối đa 178ps và mô-men xoắn tối đa 400Nm, cải thiện 30% công suất và 23% mô-men xoắn so với bản tiêu chuẩn.

Triton là mẫu pick-up duy nhất trong phân khúc trang bị hệ thống 2 cầu có thể sử dụng tiện lợi trên đường bình thường. Vi sai chống trượt kiểu hybrid trên phiên bản 4x4 hỗ trợ kiểm soát khả năng xử lý, sự ổn định và độ bám đường trong các điều kiện trơn trượt.

Mitsubishi Mirage - nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu

Ra mắt thị trường Việt hồi giữa năm 2016, Mitsubishi Mirage được định vị là sản phẩm dành cho những khách hàng tìm kiếm một mẫu xe compact kinh tế, điều khiển dễ dàng, tiện nghi, bền bỉ, và trên cả là một lựa chọn thông minh.

Mitsubishi và bước chuyển mình mạnh mẽ tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016 Mitsubishi (6).jpg

Kiểu dáng nhỏ gọn với nội thất rộng rãi đáng ngạc nhiên. Bán kính quay vòng của Mirage chỉ 4,6m - tốt nhất phân khúc, mang đến khả năng điều khiển dễ dàng, vận hành linh hoạt trong điều kiện đô thị chật hẹp, đông đúc. Thiết kế góc chữ A nhỏ cho người lái tầm nhìn rộng thoáng, bảo đảm quan sát thuận tiện và an toàn hơn.

Nhờ hàng loạt công nghệ tiên tiến trong thiết kế thân xe, động cơ MIVEC mới và hộp số CVT, Mirage đạt mức tiêu thụ nhiên liệu tốt nhất trong phân khúc với chỉ 5l/100km.

Mitsubishi Attrage - vận hành linh hoạt

Sở hữu nhiều tiện ích, tính năng tương tự như mẫu hatchback Mirage, Attrage còn mang những ưu điểm đặc trưng của một chiếc sedan chuẩn mực. Điểm nhấn trong thiết kế ngoại thất là thiết kế lưới tản nhiệt và đèn sương mù mạ crôm sáng bóng tạo phong cách năng động, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ tiện dụng, la-zăng hợp kim màu titan 15 inch thiết kế thể thao. Hơn nữa, Attrage còn mang lại cảm giác tuyệt về chất lượng của từng chi tiết và tính khoa học trong việc sắp xếp khoang nội thất. 

Mitsubishi và bước chuyển mình mạnh mẽ tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016 Mitsubishi (4).jpg

Là mẫu xe được phát triển theo xu hướng xe compact toàn cầu, tối ưu dung tích và công suất động cơ nhằm đạt được hiệu quả sử dụng cao nhất và thân thiện với môi  trường, Attrage được trang bị động cơ I3 1.2L MIVEC, phun xăng đa điểm, công suất 78 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 100Nm tại 4.000 vòng/phút đi kèm với lựa chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động CVT INVECS-III. Theo thông tin từ nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu đạt 4,97l/100km.

Trong khuôn khổ của Triển lãm, Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ dành tặng các ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đăng ký mua xe. Ngoài ra, tất cả các khách tham quan đến với gian hàng Mitsubishi còn có cơ hội tham gia các trò chơi sôi động để giành các phần thưởng hấp dẫn.

>> Thông tin liên quan:

Thế Anh (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm