11:35  | 

Nissan Sunny phiên bản mới ra mắt, giá bán không đổi

Tại triển lãm VIMS 2016, Nissan mang đến phiên bản nâng cấp của chiếc Sunny với giá bán không đổi. Trong khi đó, Teana 2016 có giá bán 1,49 tỷ đồng.

Nissan Sunny phiên bản nâng cấp

Nissan Sunny phiên bản mới trang bị bộ phụ kiện cao cấp bao gồm những thay đổi về nội và ngoại thất, mang đến một thiết kế sang trọng hơn cùng việc bổ sung thêm một số công nghệ tiên tiến hỗ trợ người lái xe cũng như sự thoải mái cho người sử dụng. Cụ thể như gương chiếu hậu tích hợp báo rẽ, đèn sương mù và lưới tản nhiệt có viền crôm cao cấp. Đặc biệt hơn, Nissan Sunny còn áp dụng hệ thống định vị với màn hình cảm ứng tiên tiến, mang lại nhiều công nghệ hơn. 

Nissan Sunny phiên bản mới ra mắt, giá bán không đổi _DSC9277.jpgNissan Sunny phiên bản mới.

Xe vẫn dùng động cơ 4 xy-lanh, dung tích 1,498cc, cho công suất cực đại 99,3 PS và mô-men xoắn cực đại 134Nm. Tùy chọn hộp số tay 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Giá bán không đổi so với phiên bản cũ, tiếp tục cạnh tranh ở phân khúc sedan hạng B cùng Toyota Vios, Honda City, Mazda2 hay Suzuki Ciaz.

Nissan Teana 2016

So với phiên bản cũ, ngoại hình Teana 2016 đã mang đậm đặc trưng của Nissan trên những mẫu xe gần đây. Mạnh mẽ và cá tính hơn. Điều này được thể hiện rõ thông qua lưới tản nhiệt V-Motion phía trước cùng cụm đèn pha LED boomerang sắc sảo, đèn LED chạy ban ngày có hình chữ V đồng nhất với ngôn ngữ thiết kế chung. Ngoài ra, Teana thế hệ mới còn nhận được nhiều thay đổi đáng chú ý khác như cản trước/sau tinh chỉnh, khoang chứa đồ mới, la-zăng hợp kim thể thao (tuỳ chọn 17 hoặc 18 inch), cụm đèn hậu thiết kể mỏng và dài hơn.

Nissan Sunny phiên bản mới ra mắt, giá bán không đổi _DSC9279.jpgNissan Teana 2016.

Không chỉ nhận được các nâng cấp mang tính chất thẩm mỹ, Nissan còn điều chỉnh hệ số cản gió của Teana 2016 xuống 10%, ở mức 0,26 Cd nhờ tái thiết kế lưới tản nhiệt, mui và gầm xe. Cùng các trang bị mới như hệ thống treo, giảm xóc và lốp kích thước lớn hơn so với phiên bản cũ.

Không có được nhiều sự thay đổi, nội thất vẫn sử dụng phong cách "Gliding Wing" quen thuộc với màn hình trung tâm LCD 5 inch. Các thay đổi nhỏ bao gồm bảng điều khiển trung tâm thiết kế lại, ghế trước không trọng lực Zero Gravity, cửa bọc da và khay để cốc bên người lái liền mạch.

Nissan Sunny phiên bản mới ra mắt, giá bán không đổi _DSC9280.jpg

Xe trang bị động cơ 4 xy-lanh, dung tích 2.5L, cho công suất 182 mã lực và mô-men xoắn 243Nm. Sức mạnh từ hai động cơ trên được truyền xuống bánh sau thông qua một số tự động vô cấp X-Tronic.

Nissan Teana 2016 cạnh tranh ở phân khúc sedan hạng D đầy sôi động, với sự góp mặt của Honda Accord, Toyota Camry, Hyundai Sonata, Mazda6, Volkswagen Passat hay mới đây nhất là Renault Talismna. Theo Nissan, Teana 2016 sẽ tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Mỹ. Giá bán chính thức là 1,49 tỷ đồng.

>> Thông tin liên quan:

T.A (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (4)


Có thể bạn quan tâm