10:17  | 

Renault Megane sedan thế hệ mới chính thức trình làng

Renault vừa xác nhânk Megane sedan thế hệ mới sẽ được bán ra tại gần 30 quốc gia với 5 phiên bản động cơ và trang bị hộp số ly hợp kép hoặc CVT.

Trước đó, Renault đã giới thiệu mẫu hatchback Megane mới hồi tháng 11/2015 và tiếp tục tung ra phiên bản Megane Estate ở triển lãm Geneva Motor Show vừa qua. Cho đến hôm nay, mẫu sedan hoàn toàn mới của hãng xe Pháp mới được chính thức công bố thông số chi tiết xe.

Renault Megane sedan thế hệ mới chính thức trình làng Renault_Megane_Sedan_2017 (22).jpgRenault Megane sedan mới. 

Phiên bản sedan thế hệ mới của Renault Megane có chiều dài tổng thể 4,63 mét, chiều dài trục cơ sở 2,71 mét và chiều rộng 1,81 mét. Khoang hành lý có thể tích 550 lít cùng không gian để chân ở hàng ghế sau rộng hơn 37 mm so với bản hatchback.

Mẫu sedan Renault Megane có thiết kế cụm đèn pha LED hình chữ C và phần thân là những đường gân dập nổi. Ở phía sau xe, cụm đèn hậu được kéo dài đến logo Renault.

Về nội thất, xe được trang bị màn hình màu TFT cảm ứng kích thước 8,7 inch tích hợp hệ thống thông tin giải trí R-Link 2. Ngoài ra, Megane sẽ là dòng sedan hạng C đầu tiên sử dụng cửa sổ trời toàn cảnh cho cả hàng ghế trước và sau, trong khi hàng ghế phía sau được thiết kế khá rộng với dung tích khoang hành lý tương đối rộng.

Tuỳ thuộc vào thị trường mà mẫu sedan Renault Megane mới này sẽ được trang bị các tính năng hỗ trợ khác nhau như kiểm soát hành trình, phanh tự động khẩn cấp hay cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo khoảng cách an toàn và nhiều hơn nữa.

Các phiên bản động cơ bao gồm động cơ hút khí tự nhiên Sce 115 1.6 lít, động cơ tăng áp Tce 130 1.2 lít và 3 bản máy dầu dCi 90, dCi 110 và cDi 130. Các phiên bản động cơ xăng có thể được đi kèm với hộp số CVT hoặc ly hợp kép 7 cấp, trong khi các bản máy dầu có thể đi kèm với hộp số ly hợp kép 6 cấp.

Renault Megane sedan thế hệ mới chính thức trình làng Renault_Megane_Sedan_2017 (2).jpg Renault Megane sedan thế hệ mới chính thức trình làng Renault_Megane_Sedan_2017 (21).jpg

Mẫu sedan Renault Megane mới sẽ được sản xuất tại nhà máy Bursa ở Thổ Nhĩ Kì cùng với các mẫu xe Clio và Clio Estate và sẽ được bán ở hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm