13:10  | 

“Sự khác biệt” mang tên Subaru tại VIMS 2016

Những tính năng an toàn hàng đầu, những tinh hoa của công nghệ xe hơi, những sản phẩm “chạm” đến trái tim người lái, những màn trình diễn ôtô mạo hiểm vô cùng ấn tượng. Đó là “sự khác biệt” mà hãng xe danh tiếng Subaru sẽ đem tới Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam (VIMS 2016).



Hướng đến sự kiểm soát toàn diện

Những con người của Subaru “tâm niệm” rằng, tất cả các mẫu xe của họ không chỉ là phương tiện đơn thuần mà chúng còn mang đến giấc mơ, sự tự do và những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống. Bằng tất cả những trọng trách đảm bảo sự an toàn không chỉ cho người lái xe mà cả hành khách, Subaru luôn theo đuổi trách nhiệm hướng đến sự an toàn toàn diện.

“Sự khác biệt” mang tên Subaru tại VIMS 2016 FORESTER-2.0XT.jpgSubaru cho rằng, tất cả các mẫu xe của họ không chỉ là phương tiện đơn thuần mà chúng còn mang đến giấc mơ, sự tự do và những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống

Trên tinh thần đó, kiến tạo sự an toàn trên chiếc xe Subaru nhằm bảo vệ cuộc sống của hành khách đó chính là điều mà Subaru ấm ủ và phát triển qua từng ngày. Tầm nhìn thoáng và rộng, khả năng lái vượt trội, các tính năng an toàn tiên tiến là những điều mà Subaru mang đến cảm giác lái thú vị cho ngưới lái. Công nghệ Hệ Dẫn động tất cả các bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD hướng đến khả năng vận hành ổn định, cân bằng, mang đến sự thư thái cho người ngồi đằng sau tay lái trên mọi điều kiện thời tiết, mọi cung đường khó khăn, dù là mưa hay bùn lầy.

Và hơn thế nữa, Subaru là thương hiệu xe ôtô duy nhất có tất cả các dòng xe đều đạt tiêu chuẩn xe an toàn cao do Viện bảo hiểm an toàn cao tốc Mỹ (IIHS) trao tặng, cũng như đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao tuyệt đối do các tổ chức đánh giá an toàn xe ôtô uy tín nhất thế giới công nhận bao gồm: Euro NCAP, NHTSA, IIHS, JNCAP...

“Sự khác biệt” mang tên Subaru tại VIMS 2016 16OUTBACK_E3_0330BP.jpgSubaru là thương hiệu xe ôtô duy nhất có tất cả các dòng xe đều đạt tiêu chuẩn xe an toàn cao

Để minh chứng cho điều đó, hãng xe Nhật Bản đã mang tới không gian trưng bày của mình một sản phẩm đặc biệt – Subaru Outback haft-cut (Nửa chiếc Subaru Outback được cắt đối xứng). Từ chiếc xe đặc biệt này, những “tín đồ” của xe Subaru sẽ có dịp chiêm ngưỡng tất cả những tính năng an toàn nổi trội được đội ngũ kỹ sư Subaru thiết kế và phát triển trong nhiều thập kỷ qua. Các công nghệ nổi tiếng của Subaru như động cơ Subaru Boxer, S-AWD, khung thép gia cường hình nhẫn, động cơ gãy gập, hệ thống giảm chấn tiên tiến, hệ thống giảm xóc độc lập… dần được lộ diện qua mô hình chiếc xe Outback cắt đôi.

Những sản phẩm tạo nên “giá trị Subaru”

Tại VIMS 2016, Subaru dự kiến sẽ mang đến những “ngôi sao” sáng nhất của mình đang hiện diện tại thị trường Việt Nam.

Subaru WRX STI MY 17 – Trái tim nhà vô địch

“Tâm điểm” của gian hàng Subaru chính là “huyền thoại đường đua Rally” WRX STI MY 17. Đây là mẫu xe mang lại nguồn cảm hứng để tạo nên các dòng xe Subaru dành cho gia đình ngày nay.

“Sự khác biệt” mang tên Subaru tại VIMS 2016 WRX-STI-2.5-AWD.jpg“Tâm điểm” của gian hàng Subaru chính là “huyền thoại đường đua Rally” WRX STI MY 17

WRX STI MY 17 được thiết kế dành cho người đam mê lái xe thực thụ với nhiều trang bị tối tân. Xe sở hữu động cơ Boxer 2.5L tăng áp, công suất 305 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 407 Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi kèm hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5,2 giây.

Để đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất của mình, Subaru đã gia cường khả năng lái của chiếc WRX STI đến mức hoàn hảo nhất, thực hiện kiểm tra trong nhiều tình huống lái khác nhau tại nhiều quốc gia khác nhau. Bất kỳ mẫu xe WRX STI nào ra đời đều được kiểm tra mức độ an toàn trên đường cao tốc nổi tiếng Nürburgring, ở Đức, vốn được biết đến là cung đường khắc nghiệt nhất. Kết quả của các bài kiểm tra cho thấy WRX STI vượt qua kết qua kiểm tra an toàn mà vẫn mang đến cảm giác lái thoải mái.

Subaru Outback – Mẫu LSUV sang trọng

“Ngôi sao” tiếp theo của Subaru chính là mẫu Outback. Được đánh giá là chiếc xe gia đình sáng giá nhất 2016, Subaru Outback là một sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian nội thất rộng rãi, sang trọng, an toàn và đáng tin cậy dành cho gia đình và công việc hằng ngày. Chính vì thế Subaru gọi Outback là mẫu LSUV (Luxurious SUV).

“Sự khác biệt” mang tên Subaru tại VIMS 2016 Outback-2.5-i-S.jpgSubaru Outback được đánh giá là chiếc xe gia đình sáng giá nhất 2016

Không gian yên tĩnh, thoải mái cho cả 5 hành khách là ưu điểm dễ nhận ra ngay của Subaru Outback. Bên cạnh đó, nội thất được trang bị những chất liệu cao cấp cùng những công nghệ thân thiện giúp bạn hoàn toàn thích thú khi điều khiển xe.

Forester – Mẫu SUV bán chạy nhất của Subaru tại thị trường Việt Nam

Một mẫu xe khác thể hiện xuất sắc giá trị cốt lõi “Hướng đến sự kiểm soát toàn diện” của Subaru là Forester. Đây là mẫu xe mang mọi yếu tố cần có của một mẫu SUV tại Việt Nam.

“Sự khác biệt” mang tên Subaru tại VIMS 2016 FORESTER-2.0XT.jpgForester – Mẫu SUV bán chạy nhất của Subaru tại thị trường Việt Nam

Forester tại Việt Nam là bản 2.0XT được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và mang trên mình động cơ mạnh mẽ hơn với hệ thống turbo. Với bộ tăng áp, Forester 2.0XT 2016 có công suất cực đại 241 mã lực, tức cao hơn bản 2.0i-L tới gần 100 mã lực. Điều này giúp mẫu SUV 5 chỗ của Nhật có tính năng vận hành ấn tượng nhất trên thị trường hiện nay.

Về mặt tiện ích, Subaru Forester 2.0XT được trang bị rất đầy đủ, gồm ghế lái chỉnh điện nhớ 2 vị trí, camera lùi, hệ thống điều khiển hành trình, cửa sổ trời, chìa khóa thông minh với tính năng khởi động bằng nút nhấn, ra vào xe không cần chìa và mở khóa xe bằng mã pin, cửa hậu đóng mở điện, dàn âm thanh cao cấp 8 loa hiệu Harman Kardon… Đó là một không gian tiện nghi và hiện đại mà ít mẫu xe nào cùng phân khúc có được.

Ngoài 3 mẫu xe “tâm điểm” là WRX STI MY 17, Outback và Forester, ghé thăm gian hàng Subaru tại Triển lãm sắp tới, cũng sẽ thật là uổng phí nếu bạn “bỏ qua” 2 “gương mặt” khác là Levorg và Subaru XV.

“Sự khác biệt” mang tên Subaru tại VIMS 2016 Levorg-1.6-GT-S.jpg “Sự khác biệt” mang tên Subaru tại VIMS 2016 XV-2.0-i-S.jpg Levorg và Subaru XV

Màn trình diễn ôtô mạo hiểm cực hấp dẫn

Chắc hẳn những người mê tốc độ, mê những chiếc xe Subaru tại Việt Nam không còn lạ gì màn trình diễn ô tô mạo hiểm của kỷ lục gia thế giới Russ Swift. Nhưng mỗi lần Russ Swift “múa cùng xe” là một lần khiến người xem ấn tượng và dâng trào cảm xúc.

“Sự khác biệt” mang tên Subaru tại VIMS 2016 IMG_9874.jpgMỗi lần Russ Swift “múa cùng xe” là một lần khiến người xem ấn tượng và dâng trào cảm xúc

Tại VIMS 2016 lần này, khán giả sẽ thêm một lần nữa được Subaru “chiêu đãi” những màn trình diễn ôtô mạo hiểm đến thót tim của người đàn ông năm nay đã gần 70 tuổi. Điều quan trọng là qua màn trình diễn này, những công nghệ cốt lõi trên mỗi chiếc xe mà Subaru muốn truyền tải cũng sẽ được thể hiện.

Bởi vì đơn giản, để có được những màn biểu diễn “thót tim” nhưng cực kỳ an toàn, ngoài tài năng và sự kiên trì luyện tập của Russ Swift, còn phải kể đến “người bạn đồng hành” mang lại sự tự tin tuyệt đối cho ông. Đó là các mẫu xe Subaru vốn đã có danh tiếng từ lâu trên khắp thế giới với động cơ Boxer, hệ dẫn động tất cả các bánh toàn thời gian đối xứng Symmetrical (S-AWD) hay một loạt các tính năng an toàn hàng đầu.

Với tất cả sự khác biệt nói trên, gian hàng Subaru trở thành một trong những “điểm dừng chân” đáng xem, đáng chờ đợi và đáng được khám phá, tìm hiểu nhất tại VIMS 2016 sắp diễn ra.

Lam Anh (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm